Tiêu dùng

Có nên mua trứng dứa Nhật Bản đắt hơn Việt Nam?

Gần đây, nhiều người Việt Nam giàu có đã mua trứng Nhum Nhật Bản (còn được gọi là nhím, nhím biển hoặc trứng hải sâm).

Hiện nay, cả cốm trứng Nhật Bản và Việt Nam đều phổ biến trên thị trường, với giá dao động từ 4 đến 10 lần.

“Giá đặt trước 100 gram cốm trứng Nhật Bản là 800.000 đồng”, cô Phương Cac, một nhân viên bán hàng Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết. 225 gram lòng đỏ trứng Việt Nam chỉ có giá 180.000 đồng, còn trứng nâu có giá 90.000 đồng.

Trứng Nhật Bản cũng rất khó bảo quản. Chúng cần được đông lạnh và sẽ tan chảy khi tiếp xúc với nước hoặc gió. Nhưng nó là khó khăn do giá cao. Sự khác biệt về giá của cùng một loại thực phẩm là như nhau, nhưng khác nhau ở nước xuất xứ, điều này đánh đố nhiều bà nội trợ.

Trứng dứa ngon của Việt Nam – trứng vàng vàng có giá hơn 200.000 đồng. Đôi khi có thể mua 200 gram để chế biến trong gia đình. Trứng có mùi thơm ngọt và béo. Cô cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc lựa chọn dứa dựa trên phương pháp chế biến.

Nhum có nhiều phương pháp chế biến, chẳng hạn như ăn sống (làm sashimi), muối nướng muối, hành tây, cháo, cuộn sushi, hấp, và chiên. Sau khi thử nghiệm hai loại trứng này, gia đình của Thùy thấy rằng trứng của Nhật tốt hơn trứng Việt Nam. Tuy nhiên, xét về giá cả và chất lượng, chị Thủy có xu hướng chọn sản phẩm của Việt Nam.

Tương tự, gia đình anh Anh Đức (quận 2) cũng tin rằng nếu bạn ăn thực phẩm sống, bạn nên mua thực phẩm Nhật Bản vì nó có độ an toàn thực phẩm cao và an toàn cho cá. M. Đức nói thêm: Về việc chế biến lửa, tôi nghĩ nên mua sản phẩm của Việt Nam, vì hương vị của trứng Việt Nam cao hơn 8-9 điểm so với 10 điểm của trứng Nhật Bản. Sản phẩm Việt Nam. Bằng cách ăn thực phẩm thô, việc lựa chọn các sản phẩm của Nhật Bản sẽ an toàn hơn.

Ở Việt Nam, hoa cúc thường sống theo nhóm ở một số khu vực nhất định, như Quảng Nghi, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Quốc. Sau khi câu cá, ngư dân sẽ cắt hết gai bằng kéo, rồi chẻ đôi lọ như trái cây. Trứng của Nhum là một phần của những viên gạch và là phần ngon nhất của nhím biển.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like