Tiêu dùng

4 lưu ý khi sử dụng chảo chống dính

Rửa sạch trước khi sử dụng – khi mua nồi mới, người tiêu dùng không nên sử dụng ngay mà nên phủ một lớp dầu mỏng lên bề mặt, đun nóng trong vài phút, sau đó tắt bếp và để nguội. “Sử dụng và rửa sạch với nước. Điều này làm cho sản phẩm bền hơn.

Trước khi làm sạch nồi bằng dầu ăn và nước.

Tốt nhất nên sử dụng dưới nhiệt độ trung bình

Lượng calo càng cao, thức ăn được nấu càng nhanh thì càng tốt. Tâm trí sẽ giảm dinh dưỡng của thực phẩm, và nồi sẽ bị cháy ở nhiệt độ cao, vô hình sẽ làm hỏng lớp chống dính. Người tiêu dùng nên đặc biệt chú ý đến các khuyến nghị về nhiệt độ của nhà sản xuất khi sử dụng sản phẩm.

Sử dụng dụng cụ nấu ăn bằng gỗ

Sử dụng thìa, đũa và thìa inox. Dễ trầy xước trên bề mặt. Sau khi bị trầy xước, quá trình lột sẽ chạy nhanh hơn bằng cách giảm các phím không dính, để lộ lõi của nồi. Bây giờ bạn cần thay thế bằng một chiếc nồi mới để đảm bảo sức khỏe gia đình.

Nấu ở nhiệt độ trung bình sẽ giúp nồi không bị dính trong một thời gian dài.

Hãy cẩn thận với máy rửa chén

Ví dụ, tất cả các thiết bị nhà bếp không thể được sử dụng với máy rửa chén và chảo chống dính. Thông qua hiệu suất làm sạch, sử dụng máy rửa chén sẽ làm trầy xước và làm hỏng bề mặt chống dính. Do đó, nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ của chảo, các thành viên trong gia đình nên chú ý vệ sinh bằng tay.

Dòng sản phẩm thép không gỉ IMat Blackcube từ CookCell, Hàn Quốc.

Dây chuyền thép không gỉ. Thép không gỉ iMat Blackcube của nhà sản xuất CookCell Hàn Quốc sử dụng công nghệ Blackcube để bảo vệ lớp chống dính ở phía dưới, cho phép bạn sử dụng nồi inox có lực tác dụng mạnh để lật cấu trúc đảo mà không lo bị trầy xước. Tại Việt Nam, một dòng sản phẩm độc đáo với logo iMat được khắc trên trái tim và đáy thân nồi. Các sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Thương mại Trực tuyến Vifami (chủ sở hữu thương hiệu iMat-Utility).

Trước nhiều sản phẩm chưa được đánh dấu trên thị trường, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm Blackcube gốc trên iMat. Ngoài ra, thương hiệu tiếp tục cập nhật công nghệ, chẳng hạn như thêm kim cương nhân tạo hoặc tăng độ dày của nồi theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Khi sử dụng nồi inox iMat Blackcube, người tiêu dùng nên nấu ở nhiệt độ thích hợp.

Vui lòng tham khảo nồi inox iMat Blackcube thật tại đây, hoặc tham khảo trang fanpage iMat-Utility tại đây.

Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like