Tiêu dùng

Hơn 40 triệu việc làm có thể tiết kiệm 40 triệu, điều này kinh tế hơn

Tôi tiết kiệm được 40 triệu và đưa cho bố mẹ 30 triệu. Do đó, tôi đã chi 100 triệu đô la trong 14 tháng. Trung bình tôi chi hơn 7 triệu mỗi tháng, bao gồm 1,5 triệu tiền thuê nhà, 2,5 triệu bữa ăn (ăn trưa gần công ty, đôi khi nấu ăn khi tôi không bận rộn) và 3 triệu chi phí khác. Bản thân tôi, nhưng tôi thường tham gia vào các cuộc họp và đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng 3 triệu trong số những chi phí này là rất nhiều. Tôi muốn tiết kiệm nhiều tiền hơn cho đầu tư trong tương lai, vì tôi đến từ quê hương và không có sự hỗ trợ tài chính của gia đình.

Mặc dù tôi dự định tiêu tiền ngay sau khi nhận được tiền lương, tôi vẫn có một khoản tiền rất lớn (mua vé máy bay (điều hòa, tủ lạnh, đám cưới, v.v.)) và số tiền tích lũy không như mong đợi. Nhưng tôi đã mất một thời gian dài. Tôi muốn dành thời gian này để học và làm những việc khác.

Tôi hy vọng tất cả các độc giả có thể tiết kiệm tiền cho tôi và những người độc thân khác như tôi lời khuyên và giải pháp. Bạn đang ở đây hoặc tại doisong @ vnexpress Phí không chính xác trên .net

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like