Tiêu dùng

Kiểu khung phù hợp với khuôn mặt

Những người bị cận thị, viễn thị hoặc loạn thị nặng nên đeo kính thường xuyên để nhìn rõ hơn. Chọn kính chất lượng cao, kiểu dáng thời trang, chất liệu nhẹ, bền, phù hợp với hình dáng khuôn mặt là điều rất quan trọng. Trên thị trường ngày nay, mẫu mã của khung thuốc đa dạng hơn trước. Một số mẫu kính râm thời trang còn có thể dùng làm kính cận, viễn, loạn …

Sau đây là một số mẫu kính cơ bản phù hợp với nhiều khuôn mặt của nam và nữ. đàn bà. Sản phẩm có thể được bán với giá rẻ trong các cửa hàng của VnExpress, dưới 300.000 đồng một chiếc. .

Nếu yêu thích kính mèo nhưng lại lo lắng về khuôn mặt hay ngoại hình của mình quá đặc biệt, các bạn nữ có thể thử kính Sarifa L054 C1. Tròng kính hình tròn, hơi chếch ở góc trên, tạo cảm giác mắt mèo nhưng mềm mại hơn. Giá ưu đãi của sản phẩm này lên đến 159.000đ (gái gốc lên tới 450.000đ).

Gọng kính Sarifa HT004 GR có thiết kế hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và làm cho khuôn mặt trở nên thú vị hơn. Khung nhựa cao cấp, trọng lượng nhẹ. Miếng bảo vệ mũi được lắp trên khung sẽ không gây khó chịu và để lại vết hằn trên da. Nhựa trong suốt, màu xám thời trang, phù hợp cho nam và nữ. Giá của sản phẩm này là 180.000đ.

Gọng kính Velocity VL97469 766 có thấu kính lớn hơn và thấu kính tròn hơn, phù hợp với những người có khuôn mặt nghiêng. Đường viền của gọng sẽ giúp giảm bớt sự phối hợp của các đường nét trên khuôn mặt. Sản phẩm đang được giảm giá 30% còn 196.000đ (giá gốc 280.000đ).

Khung V-Idol V8172 SBR, giá còn 204.000 đồng, giảm 40% so với giá gốc. Chất liệu nhựa cao cấp siêu nhẹ, màu nâu trà trang nhã. Gọng kính tròn giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Kính thẳng vừa khít với khuôn mặt.

V-Idol V8073 SGR là một trong những gọng kính tròn bán chạy nhất tại cửa hàng VnExpress. Mắt kính càng vừa phải, độ cong chuẩn sẽ ôm sát khuôn mặt, giúp bạn không lo bị rơi khi nhìn nghiêng hay di chuyển. Màu đen rất dễ phối với nhiều kiểu trang phục. Sản phẩm này đang giảm giá 40% còn 206.000đ (giá gốc 340.000đ).

Gọng nhựa hình chữ nhật bo góc, vì kiểu dáng cơ bản dễ đeo, dễ đeo nên nhiều người chọn màu đen, phù hợp với nhiều dáng mặt. Gọng kính Vigcom VG1505 CN2 được làm từ nhựa cao cấp kết hợp với các mắt xích bằng hợp kim titan, có trọng lượng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái dù thời gian sử dụng lâu dài. Giá sản phẩm là 216.000đ giảm 40% so với giá gốc.

Nếu không thích sự trẻ trung của gọng nhựa, bạn có thể chọn gọng kim loại. Gọng kính Sarifa 8156 C3 có khung bằng hợp kim titan hình chữ nhật. Đệm mũi cao su êm ái. Thủy tinh càng dẻo, càng ít biến dạng. Sản phẩm này có thể được giảm giá tới 50% khi chỉ còn 225,000 VND.

Thiết kế viền kim loại nửa trên cũng rất được ưa chuộng vì dễ mặc và phù hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách. Giá của gọng kính Sarifa 8178 C1 là 225.000đ phù hợp để lắp kính cận, viễn, loạn thị.

Chương trình ưu đãi “kính hàng hiệu” Sunny độc quyền trên Shop VnExpress áp dụng cho các dòng kính mát gọng nhựa và kim loại. Đối với nhiều kiểu dáng thời trang, tỷ lệ tốt nhất có thể lên đến 50%. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 15/10. Xem thêm thông tin tại đây và chọn mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like