Tiêu dùng

Phụ kiện cần thiết cho người mua xe mới

Lọc không khí, khử mùi

Không gian trong xe rất hẹp, khi sử dụng tấm lọc sẽ giúp không khí trong lành, thông thoáng và sạch sẽ giúp khử mùi hôi, tanh, nấm mốc, thuốc men, lông động vật. ..

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy lọc không khí trong toàn bộ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm …

Giá máy lọc không khí Michelin ML-19 nguyên bản là 2 triệu đồng, cao nhất là 1,569 tỷ đồng theo VnExpress Trên tấm chắn.

Giá gốc của bộ lọc Boneco P50 (nhập khẩu Châu Âu) là 3,25 triệu đồng, cao nhất có thể lên tới 2,948 tỷ đồng. Sản phẩm có ưu điểm là cấu trúc nhỏ gọn và cổng kết nối USB dễ dàng mang theo.

Airvita Carvita 5S có đèn LED, ổ cắm tiện lợi, giảm còn 1,64 triệu đồng. -Không cần lọc gas KGAP1, có chức năng lọc nhanh, giá bán 579.000đ (giá gốc 1,15 triệu đồng).

Máy hút bụi, máy rửa xe

Bụi bẩn bám vào 4 góc xe khó làm sạch. Hiện nay, chiếc máy hút bụi cầm tay dễ sử dụng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp làm sạch không gian trong xe một cách nhanh chóng.

Máy hút bụi Stanley SL18125DC là sản phẩm hiện đại, đa năng và dễ sử dụng. sử dụng. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp thực hiện công việc vệ sinh nhanh chóng mà không tốn nhiều điện năng. Thiết kế nhỏ gọn có thể cất giữ và mang theo trên xe mọi lúc mọi nơi.

Giá gốc của máy hút bụi cầm tay Stanley SL18125DC là 1,35 triệu đồng, nay đã giảm còn 1,033 tỷ đồng trên La boutique VnExpress. , Bạn có thể sử dụng máy xịt rửa Michelin MPX 14E, áp lực nước phù hợp cho gia đình. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất giữ trên ô tô.

Thân máy được làm bằng nhựa bền, chịu lực cao. Chất liệu nhựa mềm mịn, dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Máy có đường phun dài và có thể làm sạch các vật thể xa và khó tiếp cận. Bộ lọc nước giúp loại bỏ cặn bẩn, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho chiếc máy bơm rửa cao áp Michelin MPX14E là 4 triệu đồng, giảm còn 2,699 tỷ đồng.

Làm sạch đèn pha – tẩy sạch các vết ố, bụi đường và các đốm vàng Để đèn pha trông như mới, bạn có thể sử dụng sản phẩm sửa chữa và đánh bóng đèn pha Formula1 615874 (dung tích 237ml). Sản phẩm này có khả năng làm sạch thấu kính và cung cấp một chất bịt kín có thể bảo vệ đèn pha mà không cần đến giấy nhám lớn.

Giá máy mài và đánh bóng đen Formula1 615874 là 219.000 đồng giảm còn 175.000 đồng.

Loại bỏ vết xước

Chất tẩy vết xước Formula1 613191 Chất tẩy vết xước có thể giúp loại bỏ vết xước, đồng thời loại bỏ hiệu quả các vết bẩn trên bề mặt sơn và khôi phục vẻ ngoài sạch sẽ và sáng bóng. Sản phẩm này sử dụng hỗn hợp các hợp chất sáp từ cọ chỉ có ở Brazil để tạo ra sáp carnauba, có thể làm sáng và bảo vệ sơn xe, đồng thời loại bỏ phân chim và nhựa cây. ..

Giá gốc của sản phẩm tẩy vết xước Formula 1 613191 đã giảm từ 218.000 đồng tại cửa hàng VnExpress xuống còn 155.000 đồng.

Bảo dưỡng nội thất

Xịt 3M 39040LT để bảo dưỡng, bảo dưỡng nội thất ô tô giúp ngăn ngừa lão hóa Bề mặt da, nhựa, cao su không để lại dầu mỡ và cặn bẩn, sử dụng tốt trên mọi bề mặt nội thất.

Xịt bảo dưỡng và nội thất Giá xe 3M 39040LT là 250.000đ (giá gốc 199.000đ), sản xuất tại Thái Lan.

Chống rỉ

Ô tô thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa. .. Sau một thời gian sử dụng, các vật liệu bên ngoài bị oxi hóa. Để duy trì vẻ đẹp và tuổi thọ cho xe, nên sử dụng xịt chống rỉ OUFU AF-1111.

Sản phẩm được sử dụng như một lớp bảo vệ giúp ngăn chặn sự ảnh hưởng của các hợp chất chứa oxy. Bên ngoài, do đó ngăn ngừa hiệu quả các vật liệu bên trong khỏi bị gỉ. Sản phẩm được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, có thể chống rỉ sét mà không làm hỏng các vật liệu bên trong, sử dụng được nhiều vật dụng trong gia đình.

Máy phun sơn chống rỉ OUFU AF-1111 được bán tại cửa hàng VnExpress với giá 51.000 đồng. – Ngoài các sản phẩm bảo dưỡng ô tô, người dùng cũng có thể tìm thấy các thiết bị gia dụng thực sự với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress như máy hút ẩm, máy lọc không khí, bình giữ nhiệt … – Shao Zhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like