Tiêu dùng

Phòng bếp phong cách Châu Âu cho phụ nữ hiện đại

Phụ nữ ngày nay có nhiều thiết bị gia đình hơn bao giờ hết. Việc nấu nướng hiện đại không còn khiến công việc nội trợ trở thành gánh nặng mà có thể tự tay chuẩn bị bữa cơm gia đình và thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của chị em.

Kitchen couple và Hood couple là 2 nữ phụ đầu tiên hiện nay. Bếp điện từ Electrolux EHD8740FOK có mặt kính đen theo phong cách Châu Âu nhẵn bóng, tối giản và sáng bóng, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bếp được trang bị 4 vùng nấu, có thể chế biến nhiều món cùng một lúc. Chị em có thể nấu 4 món trong vòng 15 phút và mang đến bữa cơm nóng hổi cho cả gia đình. Đặc biệt, công nghệ “bắc cầu” InfiniteFlex cho phép kết nối hai vùng nấu với nhau khi sử dụng chảo lớn và trombone, rất thích hợp để đãi khách hoặc nhiều người. Bộ lọc dầu mỡ, gồm bộ lọc nhôm 5 lớp và than hoạt tính. Vì vậy, ngôi nhà sạch sẽ, sáng sủa, không có mùi thức ăn. Khác với những dòng máy hút mùi cồng kềnh khác, chiếc máy này còn có ưu điểm là kiểu dáng gọn gàng, sang trọng. Ngoài những bữa ăn bình thường, chị em cũng có thể nướng, nấu các món Âu, sử dụng lò nướng Electrolux EOB3434BOX để chế biến các món ăn nhẹ. Công nghệ nướng tích hợp bằng hơi nước PlusSteam giúp thực phẩm chín đều, giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn mềm và đầy đủ chất dinh dưỡng. Cần phải xếp hàng hoặc lật. Chị em chưa có kinh nghiệm vẫn có thể nấu những món ăn khó và ngon như nhà hàng tại nhà.

Lò vi sóng cũng là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của các gia đình, nhất là khi chị em ngày càng ít có thời gian nấu nướng. Lò vi sóng Electrolux EMS2540X có 5 mức công suất và 8 chương trình nấu tự động tiện lợi, giúp hâm nóng và chế biến nhiều món ăn một cách nhanh chóng, từ đó tiết kiệm thời gian cho các chị em phụ nữ hay bận rộn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like