Tiêu dùng

Phòng tắm được trang bị đầy đủ tủ, chậu, gương, có thể bày trí Tết

Tủ âm tường rộng khoảng 60-80 cm giấu đường ống thoát nước bồn rửa chén, có thể đựng các vật dụng như giấy vệ sinh, bàn chải, xà phòng, dầu gội… gọn gàng, kín đáo. Ngoài ra, sản phẩm có phần kệ mở giúp bạn dễ dàng đặt các phụ kiện hay vật dụng trang trí.

Đây là một số mẫu tủ, chậu, gương phòng tắm hoàn chỉnh tại cửa hàng VnExpress, sản phẩm này sẽ được giảm giá vào cuối tuần này, thích hợp để tân trang lại tủ chậu rửa ZT-LV896, chậu rửa, khung gương. 4,19 triệu nhân dân tệ, bao gồm men chậu rửa, tủ gương và khung gương PVC trắng xanh. Chậu rửa có hình chữ nhật, đáy và tâm lõm, bản lề rộng dễ dàng sử dụng. Tủ dưới không chia ngăn, rộng khoảng 60cm, cao 52cm, sâu 45cm.

Tủ, chậu rửa, chậu rửa khung gương ZT-LV970E có giá ưu đãi 4,8 triệu NDT. Chậu rửa có hình chữ nhật với bản lề rộng và được tráng men chống bám bẩn và trầy xước. Tủ đựng đồ dưới rộng 80 cm, cao 50 cm và sâu 47 cm, có nhiều ngăn kín và một ngăn mở. Tủ gương và khung gương được làm bằng ván nhựa PVC và sơn PU màu đen chống thấm, chống mối mọt, chống biến dạng.

Giá tủ gương, chậu và chậu khung gương ZT-LV934 là 3,65 triệu NDT. Chậu rửa hình chữ nhật tráng men chống bám bẩn, chống trầy xước. Lòng tủ và khung gương làm bằng hợp kim nhôm phủ vân gỗ màu nâu không bị han gỉ trong môi trường thủy sinh. Tủ cao 40 cm, rộng 60 cm, sâu 45 cm, không có vách ngăn. Khung cao 68 cm, rộng 56 cm, sâu 11 cm, được thiết kế 4 lỗ.

Tủ chậu rửa Zento, tủ và khung gương ZT-LV894, giá ưu đãi 4,9 triệu đồng, có thể rửa được men chậu, mặt đá, gương tròn, một kệ và 2 tủ PVC. Chậu rửa mặt hình tròn, đáy lõm và tâm, phù hợp với hình dạng của gương. Có hai ngăn tủ trên và một chiếc cúc áo trên cửa. Tủ phía dưới rộng 60 cm, thiết kế hai ngăn kéo.

Tủ, chậu rửa, khung gương Chậu rửa ZT-LV1087 (giá đặc biệt 3,5 triệu đồng) gồm chậu sứ tráng men, 2 tủ, vách nhôm trắng treo tường, chậu chữ nhật khoét lõm rộng 60 cm Vòm và đáy, bản lề rộng có thể ngăn nước trào ra ngoài, có thể đặt các vật dụng tiện lợi. Tủ đựng đồ phía trên có gương trên cánh, gồm 2 ngăn kín và một ngăn mở cao 70 cm, sâu 11,5 cm. Ngăn dưới không tách rời, cao khoảng 46 cm và sâu 45 cm. Sản phẩm được bảo hành một năm. Giá chiết khấu của tủ chậu, chậu và gương ZT-LV962 là 2,995 tỷ đồng, bao gồm: chậu sứ hình chữ nhật; gương có kệ mở, cao 70 cm, rộng 54 cm, sâu 11,5 cm; tủ dưới chậu cao 50 cm Cm, rộng 55 cm và sâu 43 cm. Tủ có một ngăn đóng và hai ngăn mở.

Một bộ chậu rửa ZT-LV945 khung gương với giá ưu đãi 3,85 triệu đô la Mỹ, bao gồm: một chậu sứ hình chữ nhật; 2 tủ âm tường PVC. Tủ cao 70 cm, rộng 54 cm, sâu 13 cm, có 2 cánh gương và 2 ngăn để đồ bên trong. Tủ dưới cao 52 cm, rộng 55 cm, sâu 47 cm, gồm 2 ngăn kéo. Sản phẩm được bảo hành một năm.

Vòi sen, xi phông hoặc ống thoát nước không bao gồm tất cả các tủ, bồn rửa và gương phòng tắm được đề cập ở trên.

Ngoài các sản phẩm trên, cửa hàng VnExpress còn cung cấp nhiều thiết bị phòng tắm được bán với giá ưu đãi. Thông tin thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like