Tiêu dùng

Lên kế hoạch ăn uống cho bữa tiệc cuối năm

Theo báo cáo của Times of India, để đảm bảo rằng khả năng vào bếp của bạn gây ấn tượng với bạn bè và đồng nghiệp, hãy thử thêm những bát này để lưu trữ thức ăn và có những cuộc trò chuyện bất tận. Vào cuối năm .

1. Chiếc bát gỗ có một trung tâm giảm dần

được làm với thiết kế thông minh, chiếc bát phù hợp cho thức ăn cầm tay, kèm theo gia vị. Bát gỗ thêm chức năng cổ điển và linh hoạt cho thời đại của các sản phẩm gia dụng, chủ yếu là sứ và thủy tinh.

2. White Bowl

Loại này phù hợp với mọi gia đình, ngay cả khi bạn có một bữa tiệc. Nhưng trong một bữa tiệc thường trực, bạn có thể sử dụng chúng để cung cấp đồ ăn nhẹ khô, chẳng hạn như hạt, trái cây khô hoặc đồ ăn nhẹ.

3. Hộp đựng hình dạng sáng tạo

chắc chắn là một lựa chọn lạ, nhưng loại xe đẩy nào tốt nhất cho các món chiên như gà rán, bánh bao, bánh cá … điều này cũng sẽ đảm bảo rằng khách của bạn không tặng Đón chúng một cách ngập ngừng.

4. Bát có thể gập lại

Bát tiệc có thể gập 3 lớp này sẽ hữu ích cho các món ăn mới cho các buổi họp mặt gia đình. Kích thước của sàn phân loại cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để lưu trữ thực phẩm, bao gồm cả nước chấm và gia vị.

5. Copper Bowl-Copper rất phổ biến trong thời cổ đại và gần đây đã được hồi sinh nhờ vẻ ngoài tươi mới. Chất lượng bền và không thể phá hủy của họ làm tăng tính thực tế của việc sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó như một bát thêm cho các bữa tiệc, trong trường hợp bạn có con hoặc chỉ không muốn lo lắng về thiệt hại do tai nạn.

6. Bát sứ nhẹ, vàng tối giản – mặc dù màu sắc hơi lạ so với thị hiếu châu Á. Tuy nhiên, bát phục vụ màu vàng tươi này chắc chắn sẽ trở thành trung tâm của bữa tiệc. Do đó, đảm bảo luôn luôn lấp đầy nó bằng thực phẩm. Vui lòng đặt bát này vào giữa bàn hoặc đảm bảo nó sẽ không bị bỏ qua.

Trọng Nghĩa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like