Tiêu dùng

Chả giò cua bắc sài

Bất cứ ai có cơ hội băng qua đường Nguyễn Thị Minh Khai ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những nhà hàng rất sạch sẽ ở nhiều khu vực. Có thể đó là một quán phở Hà Nội, quán phở bò Huế hay tiệm ăn trưa South Office. Tuy nhiên, trong số nhiều nhà hàng trong khu vực, Sài Gòn dường như đang chú ý nhiều hơn đến một nhà hàng có cái tên lạ: Nhà hàng Nem. Dấu hiệu bắt mắt là thế này, nhưng thực đơn ở đây khá khiêm tốn, chỉ có hai món: chả giò và bánh mì. Cả hai món ăn này đều được chế biến theo khẩu vị và niềm vui của người dân miền Bắc.

Ông Nguyễn Hải Nam, chủ nhà hàng Nem ở Hải Phòng, cho biết nhiều người cho rằng đây là nhà hàng và ẩm thực La cần được đa dạng hóa để cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn: đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, vì muốn mang hương vị quê hương đến với thực khách Sài Gòn, anh đã chọn chả giò cua làm món ăn đặc trưng cho bất kỳ ai đến dùng bữa tại đây. Một bể bay thơm lừng trên đó được đặt một đĩa mì gạo trắng tươi, rau xanh, nhúng nước mắm và một ít đu đủ thái lát mỏng, sẽ mang đến những món ăn ngon và đậm đà từ phía bắc cho thực khách. Anh Nam, khoảng 10 năm trước khi rời Hải Phòng để khởi nghiệp tại Hà Nội, anh mạnh dạn đầu tư mở một nhà hàng nhỏ ở thủ đô. Món ăn anh chọn trong giai đoạn đầu tiên của sự nghiệp là chả giò cua. Ngay từ những ngày đầu, phong cách đã khác biệt. Chả giò có hình vuông, khác với thiết kế thuôn dài truyền thống đã thu hút sự chú ý của người dân biển.

Những bước đi thành công trước tiên khiến anh nghĩ đến việc mang những đặc điểm của riêng mình vào miền Nam. Namu nói: “Tôi không chỉ hy vọng rằng người Việt Nam, mà cả những người có cơ hội đến thăm đất nước của chúng tôi để hiểu và đánh giá cao các món ăn của đất nước tôi.” Theo ông, khi chả giò cua được sản xuất ở các vùng khác nhau, nó cũng đã đạt được một số Chia sẻ khách hàng. Hầu hết mọi người nghĩ rằng món ăn này có đặc điểm riêng của nóĐặc biệt ở miền Bắc, họ xem nó như một thực đơn không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Những người khác tin rằng cần phải đối phó với các loại hương vị khác nhau để đáp ứng niềm vui và xu hướng hương vị của nhiều khu vực khác nhau. Tuy nhiên, ông Nan nói rằng điều này không nên thay đổi bất kỳ công thức nào trong giai đoạn xử lý. Bởi vì đồ ăn ở Hải Phòng phải có đặc điểm của khu vực cảng, không nên nhầm lẫn với các món ăn ở các vùng khác.

Khu vực bếp của Nem Restaurant luôn sống động và sách đang lăn. Chả giò, thịt cừu, một số người cũng cho rau, nước sốt trộn và toppings vào thức ăn trước khi mang đến cho khách. Cô Thu Hà, đầu bếp của nhà hàng, nói rằng cách tốt nhất để làm nem là quan trọng nhất. Phải có thịt cua tươi để đảm bảo hương vị của món ăn. Ngoài các thành phần chính của ao cua, còn có các phụ kiện khác, như: tôm tươi bóc vỏ, thịt băm, que gỗ, bún xắt nhỏ, giá đỗ, hành lá, v.v., tất cả đều trộn với gia vị. Giá cả hợp lý. Sau đó trộn đều với lòng đỏ trứng để tạo thành một ne nhớt.

Màu vàng tươi và thơm được trang trí đẹp mắt.

Điều này rất quan trọng đối với chả giò. Giòn và thơm. Đây là topping cho bánh nhiều cuộn. Chả giò được thiết kế đặc biệt cho nhà hàng Nem kiểu Hải Phòng. Sau đó ngâm bánh tráng vào nước, xả nước, chuẩn bị nguyên liệu, sau đó khéo léo bọc nó trong một hình vuông trông đẹp mắt. Sau đó đặt chả giò đã được bọc trong chảo dầu ở nhiệt độ cao.

Khi chiên chả giò, điều quan trọng là phải phủ bề mặt của chả giò, và liên tục xoay các cạnh và điều chỉnh nhiệt cho phù hợp với gạo lức. Thường xuyên, không có đốm. Do đó, khi chả giò được nấu chín, chả giò mới được hòa tan.

Nước sốt của món ăn cũng đặc biệt, và nó đặt điều kiện cho sự thành công của món nem Hải Phòng. Để có được sự ngon miệng của chả giò, nước chấm phải thích ứng với kỹ thuật này. Nga, người phụ trách chuẩn bị nước sốt, nói rằng cô ấy đã làm một loại nước mắm ngon với t & # 7927; Trộn nước, đường, giấm gạo, tỏi và ớt để tạo ra nước sốt chua, mặn và ngọt. Mặt khác, nó làm cho nước sốt hấp dẫn hơn. , Nga cắt đu đủ thành những lát xanh, sau đó ngâm nó trong một loại nước sốt nhỏ, rồi cho vào một bát nước chấm mới làm. Thông qua cách pha chế nước sốt độc đáo này, thực khách sẽ cảm nhận được tất cả mùi thơm và tinh túy của các món ăn trong bữa ăn.

Quan Nem có một tính năng khá lạ, đó là, nếu ai đó đã từng đến đây thì hãy trải nghiệm, vì khi bạn muốn thưởng thức món nem thịt cua, thực khách sẽ phải đợi khoảng 15 phút sau khi gọi món. Nam nói: Kiếm Khi khách hàng gọi món, đầu bếp bắt đầu chiên chả giò để đảm bảo nem rất ngon và nóng, và để giữ chả giòn giòn. Quán

Quán Nem gồm tầng một, tầng một và nhiều dãy bàn, thu hút Nhiều khách, chẳng hạn như văn phòng, văn phòng, gia đình hoặc thậm chí là khách nước ngoài, đến ăn ở đây. – Ngoài nước chấm làm theo phương pháp đúng, khi nem cua thiếu bún làm từ gạo ngon, salad, rau mùi, rau mùi, rau mùi, và mùi thơm, chúng sẽ không ngon và không hấp dẫn. Sau khi giao hàng, màu vàng đậm của nem, mùi thơm của cua và may của chả giò là đủ để khiến những thực khách khó tính nhất phải mê mẩn món ăn ngon này. — Nhập một bát mì, cọng rau xanh, một miếng chả giò và rưới nước, rắc những lát đu đủ xanh xắt lát mỏng lên trên, trộn các loại chả giòn với nhau, để thực khách cảm thấy rằng tôi đã nhận được tất cả sự độc đáo của nhà hàng Nem Điểm đáng chú ý là chủ cửa hàng đã in một số điện thoại nóng cho khách hàng trong mỗi menu hoặc danh thiếp. Bạn có thể chia sẻ hoặc chia sẻ bất kỳ đề xuất trong cửa hàng tin nhắn. Trên cơ sở này, chủ sở hữu và khách hàng sẽ có thể hiểu nhau và chia sẻ nhiều hơn. Đây cũng là một cách để chăm sóc khách hàng và tạo thêm niềm tin cho họ.

Chả giò thịt cua đang dần bị chinh phục bởi kh & # 7849; 10 mặt hàng thú vị nhất được lựa chọn bởi trang web du lịch CNN là hương vị của khách du lịch quốc tế và bằng chứng về hồ bơi nem. Những khách du lịch này không nên bỏ lỡ khi đến Hà Nội. Ảnh: Minh Thu

SG003790

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like