Giao thông

Hàng loạt tài xế vi phạm làn nhanh bị phạt

Sáng 15/2, Đội CSGT số 3.7 thuộc Phòng CSGT Hà Nội đã thành lập tổ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường dành riêng cho BRT. . Ngoài giờ cao điểm, lực lượng này xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, trong đó có vi phạm đi làn BRT.

Sáng 15/2, Phòng CSGT số 2 và Đội CSGT số 3.7 Hà Nội đã thành lập tổ tuần tra, kiểm soát trên làn đường BRT. Ngoài giờ cao điểm, lực lượng này xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, trong đó có vi phạm đi làn BRT.

Trên đường Tố Hữu, Đội CSGT số 7 đã xử lý hàng chục trường hợp. Vi phạm -Tại phố Biển Hồ, Đội CSGT số 7 đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm.

— Tài xế xe chở rác vi phạm bị công an xử lý theo quy định.

Tài xế xe chở rác vi phạm bị công an bắt xử lý theo quy định.

– Xe ba gác đi vào làn đường dành riêng cho xe buýt bị tổ công tác nhanh chóng dừng xe, lập biên bản vi phạm hành chính.

Xe cảnh sát ba gác đi vào làn đường đặc biệt cao tốc đã bị tổ công tác dừng xe, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính.

– Theo ghi nhận, sau giờ cao điểm, dù đường thông thoáng nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình vi phạm làn đường của xe buýt nhanh. Trên phố Tonghu, lực lượng làm nhiệm vụ đã lập kỷ lục phạt 4 người điều khiển xe máy vào buổi sáng.

Theo ghi nhận, sau giờ cao điểm, dù đường thông thoáng nhưng nhiều người đi xe buýt vẫn cố tình vi phạm. Vào buổi sáng, lực lượng đặc nhiệm đã đánh giá việc xử phạt 4 tài xế trên đường Tou.

Trên đường Lê Văn Lương ở Langha, lực lượng làm nhiệm vụ cũng dừng xe và dành một vài phút. Xử phạt hành chính. Một tá phi công. Một số tài xế bị cảnh sát dừng xe thường thao túng do đường nhỏ, xe đông, kẹt xe, sợ trễ giờ … – Tại Lê Văn Lương, Láng Hạ, tổ công tác cũng tiến hành dừng xe. ghi vào hồ sơ. Xử phạt hành chính hàng chục tài xế khác. Một số tài xế vi phạm quyền được đỗ xe của cảnh sát thường xử lý các yếu tố như đường nhỏ, xe cộ đông đúc, kẹt xe, sợ về muộn …—— Tổ CSGT số 7, 3, 2 lập biên bản xử phạt hành chính xe máy Mức bồi thường khi vi phạm từ 300.000 đến 400.000 đồng, 800.000 đến 1.200.000 đồng. Hầu hết các chủ xe đang điều trị sẽ thừa nhận lỗi của mình và nộp phạt.

Nhân dịp động thái này, công an Hà Nội cũng sẽ có biện pháp xử phạt nguội và trích xuất hình ảnh trái phép. Camera giám sát thông báo trạm đường trực tiếp xử lý. -Các tổ công tác số 7, 3, 2 của CSGT lập biên bản xử phạt các phương tiện vi phạm từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng và 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng. Hầu hết các chủ xe đang điều trị sẽ thừa nhận lỗi của mình và nộp phạt.

Nhân dịp động thái này, công an Hà Nội cũng sẽ có biện pháp xử phạt nguội và trích xuất hình ảnh trái phép. Camera giám sát có thể cảnh báo trực tiếp biển báo đường. . Trên đường Giảng Võ, có một làn đường khó ưu tiên cho xe buýt nhanh đi vào nhưng nhiều phương tiện lớn vẫn cố tình trượt ngã.

Trên nhiều tuyến phố, tình trạng xe buýt nhanh vượt ẩu, vi phạm, lấn làn vẫn diễn ra phổ biến, nhất là xe máy. Trên đường Giảng Võ có đường cứng dành quyền ưu tiên cho BRT nhưng nhiều phương tiện hạng nặng vẫn cố tình kéo lê phía sau BRT trên đường Giảng Võ, Láng Hạ. -Renya Express Line-Jinma Bus Station sẽ chính thức hoạt động từ ngày 1 tháng 1. Trong tháng qua, mặc dù hàng ngày có nhiều phương tiện chạy trên làn đường nhanh nhưng các lực lượng liên quan chỉ tập trung phân làn và hướng dẫn, thu hồi, sơ tán. Không có chế tài. Đến nay, Phòng CSGT Hà Nội đã ra quyết định xử phạt các chủ xe cố tình vi phạm. -Yên (Yên Nghĩa) -Jinma Bus Station Express Bus sẽ chính thức hoạt động từ ngày 01/01. Trong tháng vừa qua, mặc dù hàng ngày có nhiều cáchNhanh chóng chiếm làn xe buýt nhưng lực lượng chức năng chỉ tập trung phân làn và hướng dẫn, thu hồi chứ không xử phạt. Đến nay, phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đã ra quyết định xử phạt các chủ xe cố tình vi phạm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like