Tiêu dùng

Cả nhà thản nhiên ăn cay

Tuy nhiên, do mức độ ăn cay của mỗi người là khác nhau, nên người lớn thường ăn cay, trong khi trẻ em khó ăn cay. “Cả nhà tôi hay dùng chung một lọ tương ớt. Có hôm, con gái tôi vô tình ngâm nhiều tương ớt quá cay, nó rơi nước mắt bỏ qua bữa cơm không vui cho cả nhà. Đồng thời, bố tôi cũng quen “sốt ruột” vì món này và món ăn không được cay như ý muốn ”, chị Quỳnh Lan (Q.5, TP.HCM) chia sẻ.

Đồ ăn, đặc biệt là đồ chiên rán, nên mặc dù có một số cách để trung hòa vị cay nhưng nếu mọi thành viên trong gia đình có thể ăn cay theo cách riêng của mình thì Bữa cơm gia đình sẽ hoàn hảo hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn cay khác nhau của từng thành viên trong gia đình và tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những bữa ăn ngon, lành và thân mật cho mọi gia đình, Heinz vừa tung ra thị trường Việt Nam một loạt sản phẩm tương ớt Heinz với ba vị cay:, cay Hương vị cay của mẹ và bố, với công thức nấu ăn kèm theo.

Sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng ớt tươi nên các món ngâm hay ngâm chua đều chín đều trong miệng, trông đặc biệt và tự nhiên hơn, đồng thời vẫn theo hướng đi chung của công ty, sản phẩm của mình không sử dụng chất bảo quản để bảo vệ công dụng. Sức khỏe.

Tương ớt Heinz sẽ làm hài lòng khẩu vị của cả gia đình.

– Tương ớt Heinz đặc biệt không sử dụng tinh bột để tạo độ sệt mà sử dụng khoai tây nghiền – chứa nhiều thành phần lycopene có lợi cho sức khỏe, chống lão hóa, giúp da mịn màng tươi trẻ. Cà chua trong tương ớt Heinz cũng tạo ra màu hồng tự nhiên mà không cần bất kỳ phẩm màu nhân tạo nào, tạo ra vị chua độc đáo của tương ớt Heinz. Vị chua này không chỉ giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn mà còn cân bằng giữa độ cay nồng, chua chua, ngọt ngọt tạo nên món tương ớt ngon tuyệt.

Hương vị đặc biệt của tương ớt Heinz cũng có thể giúp người đầu bếp thỏa sức sáng tạo khi dễ dàng kết hợp với các loại gia vị khác.Tương tự như sốt mayonnaise, tương cà sẽ không làm mất đi mọi hương vị khi nó được trộn lẫn, và có thể mang đến một bữa ăn phong phú và nhiều hương vị mới. Khi người dùng có thể ăn cay đồng thời đảm bảo chất lượng và sức khỏe, sản phẩm sẽ mang lại niềm vui cho người dùng.

Chai 300g cay vừa phải lần lượt là 21.500đ, 22.500đ và 24.500đ. Bắt đầu từ ngày 1/8, khách hàng sẽ nhận được một hộp Heinz Ketchup khi mua mỗi chai Heinz Chili Sauce tại siêu thị.

Heinz là một công ty đa quốc gia của Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm kinh doanh. . Gia vị thực phẩm, với doanh thu hàng năm là 11,6 tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn Heinz có hơn 5.700 sản phẩm khác nhau tại hơn 200 quốc gia / khu vực, trong đó Heinz Ketchup đứng đầu, chiếm hơn 50% thị trường tương cà toàn cầu. Có rất nhiều sản phẩm của Heinz tại Việt Nam được người tiêu dùng khen ngợi về chất lượng tuyệt vời, hương vị tương tự và tốt cho sức khỏe.

(Nguồn: Heinz Yue Nan)

SG003320 / 9

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like