Tiêu dùng

Sẵn sàng để tiết kiệm vào ngày 20 tháng 10

Bữa tối lãng mạn

Không khó để tìm một nơi gặp gỡ lý tưởng cho những người yêu nhau vào ngày 20 tháng 10. Quầy bar trên sân thượng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và có những ngọn nến lung linh trong không gian thoải mái để giúp ghi điểm với đối thủ. Không cần phải đến một nơi đặc biệt, bạn có thể tìm thấy các menu và giá cả trên Internet, cũng như nhiều đánh giá hơn. Nhiều nơi nấu ăn có thể giúp bạn có được lời khuyên hợp lý hơn.

Nếu bạn có kế hoạch, xin hãy chủ động chọn vị trí của bạn, đặt bàn để có được vị trí chỗ ngồi tốt nhất và tránh bỏ trống khỏi chỗ ngồi của bạn. Nếu bạn biết sở thích của cô ấy, bạn có thể chọn thực đơn bất cứ lúc nào để tiết kiệm thời gian hoặc làm cô ấy ngạc nhiên.

Đặt phòng trực tuyến hoặc đặt cọc trước cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Một phần phí phụ thuộc vào chính sách của nhà hàng. Bạn có thể liên hệ để tìm hiểu thêm về các dịch vụ đặc biệt vào ngày 10/20, như hoa miễn phí, món tráng miệng cho khách hàng …

Một bữa tối lãng mạn trong một không gian thoải mái vào ngày 20 tháng 10 sẽ được tạo ra cho cả hai bên Những kỷ niệm đẹp. Ảnh: telaway. – Xem phim

Nếu bạn lo lắng về quá nhiều tiếng ồn trong rạp chiếu phim và thiếu sự riêng tư, bạn có thể chọn một rạp chiếu phim hoặc phòng mini theo yêu cầu của bạn. Một số nơi bạn có thể thưởng thức bữa tối, uống nước và xem những bộ phim yêu thích, giá cả hợp lý và không gian thoải mái.

Nếu bạn cần thêm không gian riêng tư, vui lòng thiết kế một rạp hát tại nhà. Một chiếc TV tốt hoặc thậm chí là một chiếc máy tính xách tay có thể giúp bạn gia hạn hợp đồng. Điều phức tạp hơn nữa là bạn có thể thuê hoặc mượn một máy chiếu nhỏ và kết nối với máy tính xách tay để có trải nghiệm thú vị hơn.

— Ngoài việc xem phim cùng nhau, bạn cũng có thể thử nấu một bữa ăn trong bếp, hoặc chỉ ăn khoai tây chiên, bỏng ngô và đồ uống.

Món quà tốt – Nếu không có nhiều thời gian để chuẩn bị vào ngày 20 tháng 10, thì bạn có thể mang lại niềm vui cho người này thông qua những món quà ý nghĩa. -Một chút tôn trọng, xem cô ấy thích mặc váy hàng ngày như thế nào, và những loại son môi nào được cô ấy quan tâm bây giờ. Trên hết, hãy nói về các nhãn hiệu yêu thích của bạn … nếu bạn không có gợi ý nào, hãy thử đặt câu hỏi hoặc gợi ý các chủ đề một cách khôn ngoan để tìm một sở thích chọn món quà phù hợp.

Vào ngày 20 tháng 10, VnExpress Shop là một trong những kênh giúp bạn giới thiệu quà tặng miễn phí. Nó cung cấp hơn 2000 sản phẩm với giá chiết khấu. Các sản phẩm được chia thành các loại khác nhau, chẳng hạn như quà tặng cho bạn gái, vợ, mẹ … và mã giảm giá bổ sung. – — Cửa hàng VnExpress sẽ cung cấp hơn 2.000 sản phẩm với giá chiết khấu vào ngày 20/10. Người dùng có thể chọn nhiều sản phẩm thời trang, đồ gia dụng hoặc nội thất. Nhiều sản phẩm sức khỏe, như máy massage, thực phẩm chức năng … Nhiều lựa chọn khác nhau.

Ngoài các mặt hàng trên, VnExpress Shop còn cung cấp các sản phẩm giảm giá được bán mỗi ngày để giúp mọi người dễ dàng có các mặt hàng họ cần trong cửa hàng. Chi phí tiết kiệm nhất. Kiểm tra thêm quà tặng cho ngày 20 tháng 10 tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like