Tiêu dùng

Vũng Tàu ăn bánh khế

Khot Cake là một món ngon nổi tiếng từ thành phố ven biển Vũng Tàu. Hình dạng của bánh giống như một chiếc bánh quốc gia. Nó cũng được làm bằng bột gạo, nhưng sự khác biệt là có nhiều loại nhân, chỉ được đổ với tôm. Bánh thường có kích thước bằng ngón tay út, vì vậy hãy bóc chúng trước khi đổ chúng.

Nướng bánh mì không khó, nhưng nó đòi hỏi đôi bàn tay tinh tế của đầu bếp. Bước khó nhất là trộn bột, đây là bước để xác định bánh ngon. Mì gạo xay được trộn với nước theo tỷ lệ nhất định. Nếu bột quá dày, bánh sẽ trở nên giòn. Nếu bột quá lỏng, bánh sẽ trở nên mỏng và không dính. Bánh tiêu chuẩn không quá dày cũng không quá mỏng khi ăn giòn, nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định.

Bánh bầu đắng được làm bằng bánh. Tôm, cắt đầu, bóc vỏ, rửa sạch với nước và để ráo nước. Ngoài tôm tươi, tôm vàng nướng còn làm tăng thêm vẻ đẹp và hương vị của món bánh khot ngon tuyệt này. Làm tôm rất đơn giản, nhưng tốn nhiều thời gian. Tôm mua phải được làm sạch, luộc, bóc vỏ và đánh thịt. Đun nóng nồi trên bếp, cho tôm vào nấu chín hoàn toàn và đốt đều cho đến khi tôm khô và khô. Hình dạng nhỏ như một chiếc bánh. Trước khi đổ bánh, đầu bếp đặt khuôn lên bếp để làm nóng, sau đó lau khuôn bằng mỡ, chuẩn bị một lượng bột thích hợp trên mặt, đặt tôm đã bóc vỏ vào giữa, và đậy nắp để làm bánh nướng. Khi bánh mì vừa nướng, lấy bánh ra, rắc một ít tôm bị cháy lên bề mặt, và rắc một ít mỡ hành tây.

Khi ăn bánh khế, cư dân thị trấn Vũng Tàu thường ăn nó với nước mắm chua ngọt, các loại rau sống điển hình như bông cải xanh, rau diếp, tía tô, rau diếp … và đu đủ xắt nhỏ. Cách ăn bánh khế tương tự như người miền Nam, lấy một miếng bông cải xanh và lá rau diếp trên một loại rau (như rau diếp),Đu đủ nghiền, húng quế thơm … Lấy một miếng bánh nóng lên trên và cuộn nó với nước sốt. Hương vị thơm ngon, hương vị thức ăn phong phú, trong khi thưởng thức cảnh đẹp của thành phố ven biển, nó không còn là buổi chiều nữa.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like