Tiêu dùng

Ý tưởng quà tặng cho Ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) nhằm tưởng nhớ những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam. Đây cũng là dịp để mỗi người con hướng về gia đình, với những cử chỉ ấm áp, những lời chúc phúc và tình yêu thương dành cho đấng sinh thành.

Cửa hàng VnExpress cung cấp những món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong những dịp sau:

Ghế lười gỗ Sồi, vải bông tinh khiết và bông tổng hợp, kích thước đặc biệt, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu như uống trà, đọc sách Thư giãn, nghe nhạc, thư giãn … giá 2,1 triệu đô la Mỹ.

Sofa thư giãn MUJI, đệm bông tự nhiên êm ái, bọc vải thô, kết cấu đệm thép cứng, ray nghiêng, giá cáp gỗ sồi. Ghế thích hợp để ngồi, nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách … Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 4,9 triệu đồng.

Lư hương cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Trong y học cổ truyền, trầm hương được coi là vị thuốc an thần chữa mất ngủ. Ngoài ra, nhang còn có thể dùng để xông hơi trong gia đình, khử trùng và những điều không may mắn.

Robot hút bụi Kowon KCR-0201 có chức năng tự động làm sạch, điều khiển từ xa, chức năng chống rơi và chống va chạm thông minh, có thể hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa và tự lập trình với năm chế độ làm sạch khác nhau. Giá sản phẩm là 4,69 triệu đồng.

Nồi chiên không dầu thương hiệu Tefal của Pháp sử dụng công nghệ Dual Motion độc quyền giúp người dùng chiên ngập dầu, chiên ngập dầu và có thể chiên giòn mà không cần dùng mỡ. Với thiết bị tích hợp 9 chế độ cài đặt tự động, Tefal FZ7600 có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau: chả giò, ram, bánh ngọt, thịt, khoai tây chiên, giỏ snack, tráng miệng … Sản phẩm được bán với giá độc quyền 5,9 triệu đồng. Và kèm theo chổi quét dầu khi mua hàng. Mua hàng trên VnExpress. Cổ vũ cho chủ sở hữu. Trong các dịp lễ tết, nhiều người lựa chọn sản phẩm đá mắt hổ để làm quà biếu bố mẹ. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Shop VnExpress bán sản phẩm đá mắt hổ vàng nâu 12 ly với giá 600.000 đồng, giảm giá còn 750.000 đồng. – Vòng tay hạt đá ruby ​​5 ly thuộc thương hiệu VietGemstones có giá dao động từ 3,5 triệu đến 850 nghìn đồng. Thích hợp làm quà tặng cho bố.

Nếu bố mẹ bạn thích trồng và chăm sóc cây cảnh thì có thể chọn chiếc kéo Jardineer 3887A của Flexoffice như một món quà nhỏ. Kéo bằng thép carbon cứng và sắc bén, thích hợp để cắt hàng rào, bãi cỏ, tán cây; thân kéo bằng nhôm nhẹ, tay cầm bằng nhựa, thoải mái khi cầm.

Nếu bạn vẫn muốn biết có thể tham khảo sự kết hợp giữa máy khuếch tán hương thơm bình vàng FX2021 và tinh dầu sả, bưởi, cam. Thương hiệu Lorganic. Tinh dầu giúp tạo không gian thư giãn, giảm stress, kháng khuẩn và đuổi muỗi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like