Tiêu dùng

Bàn trang điểm đa chức năng, tiết kiệm diện tích

Nó là phụ kiện yêu thích của nhiều gia đình. Sản phẩm thiết kế thân thiện hơn với nhiều ngăn kéo để đựng đồ. Nếu không sử dụng gương, bạn có thể gập bàn xuống để biến nó thành bàn làm việc. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp phù hợp với nhiều không gian, không tốn nhiều diện tích.

Dưới đây là một số mẫu sản phẩm giảm giá tới 50% được nhiều người đặt mua tại cửa hàng của VnExpress. – Bàn trang điểm gương gấp có kích thước dài 90 cm, rộng 40 cm và cao 75 cm, mặt bàn làm bằng gỗ MDF phủ melamine và chân gỗ sồi. Sản phẩm phong cách Scandinavian; thích hợp cho gia đình, tiệm, spa, móng tay. Mức chiết khấu thiết kế tiết kiệm diện tích lớn nhất là 42,5% còn 1,155 tỷ đồng.

Giảm giá cho bàn trang điểm phong cách Bắc Âu hai cabin gương trượt là 1,155 tỷ đồng. Bàn dài 90 cm, rộng 40 cm, cao 75 cm, nặng 20 kg. Sản phẩm gỗ MDF phủ melamine, dễ dàng tháo lắp, lắp ráp phù hợp với mọi không gian sống. -Bàn trang điểm giảm 36% chỉ còn 484.000 đồng, dài 60 cm, rộng 30 cm, cao 42 cm, chất liệu gỗ MDF phủ melamine chống trầy xước, chống nước, dễ lau chùi. Sản phẩm theo phong cách Scandinavian có thể dùng làm mỹ phẩm hoặc để trong văn phòng. Phù hợp với mọi không gian trong gia đình, spa, salon, cửa hàng … – Bàn trang điểm Rolla giảm 35% còn 7,69 triệu; kích thước 90 cm x 46 cm x 135 cm; gồm gương, ghế và bàn trang điểm. Các ngăn kéo được làm thủ công với cấu trúc lỗ mộng chắc chắn và được trang bị tay cầm bằng gỗ nhỏ gọn. Bộ sản phẩm được làm bằng gỗ cao su loại A. Ngăn kéo lớn với các khe nhỏ thích hợp để đựng mỹ phẩm. Thời gian giao hàng là 10-15 ngày sau khi đặt hàng, và bảo hành là hai năm.

Kích thước bàn trang điểm sinh động 100cm x 46cm x 78cm, chất liệu gỗ cao su xử lý loại A, kiểu dáng phong cách Hàn Quốc. Doanh thu giảm 35% xuống 6,89 triệu, có thể đặt hàng. Bàn trang điểm gỗ sồi Skye Cozino giảm 35% còn 6,99 triệu, sơn PU giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, chống ẩm, giảm trầy xước. Sản phẩm có tủ phụ và 2 ngăn kéo sâu. Kết cấu chắc chắn giúp bàn không bị rung lắc. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bảo hành lên đến 2 năm.

Bàn trang điểm Rora-Ivory giảm 35% còn 7,69 triệu đồng; kích thước 90cm x 46cm x 135cm; sản xuất thủ công, sử dụng kỹ thuật lắp ráp truyền thống để tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu cao. Chân tường mỏng và khỏe, màu gỗ như mang cả thiên nhiên vào phòng ngủ. Sự đồng nhất về thiết kế ở sản phẩm này, sự kết hợp của nhiều mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng trang bị nội thất (dù là chung cư hay nhà phố).

Bàn trang điểm Nhakien NKBP2 giảm 13% còn 3,5 triệu, kích thước dài 1.200 mm x cao 730 mm x sâu 400 mm; chất liệu MDF. Miễn phí lắp đặt và giao hàng tận nơi. Bảo hành một năm .—— Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like