Tiêu dùng

Nhà hàng BBQ ở Asahi Osaka

Thịt xiên Osaka được ướp trong một loại nước sốt gọi là Yakitori – một hỗn hợp điển hình của nước sốt, rượu sake và gia vị, sau đó được nướng bằng than đặc biệt, vì vậy thịt hoặc hải sản có mùi thơm ngọt ngào, đậm đà và đặc biệt.

Gỏi tôm Nhật Bản với bơ.

Hải sản nướng với hàu tươi và sò ốc, cá Ayu, càng cua Nhật nướng muối, xiên tổng hợp, thịt bò Kobe nướng với rau … ngon và ngọt. Mùi thơm quyến rũ là một món ăn hấp dẫn trong thực đơn “Thành phố cổ Osaka” của nhà hàng Nhật Bản Asahi.

Xiên hỗn hợp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đề cập đến một món bánh xèo khác, còn được gọi là “pizza Nhật Bản”, cũng khiến ẩm thực thành phố nổi tiếng. Các loại nhân bao gồm tôm, mực, khoai mỡ, bắp cải, gừng đỏ … Đặt nó vào lớp vỏ và nướng nó trên cả hai mặt trong một lò nướng chuyên dụng. Sau khi lớp vỏ trở nên giòn, nước sốt tonkatsu sẽ được phủ sốt mayonnaise béo và philê cá xé rất mịn. Hương vị của chất béo rất ngon …

Cá Yu nướng muối, một loại cá quý hiếm của Nhật Bản .

Osaka là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản, và nó tập hợp giữa văn hóa truyền thống và văn hóa hiện đại. Lâu đài Osaka tráng lệ, Đền Taihe bí ẩn, trung tâm mua sắm nhộn nhịp và ẩm thực phong phú. Đây là những yếu tố thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến thành phố này .

Oknomiyaki (bánh kếp Nhật Bản) .

Vào mỗi mùa hoa anh đào, chúng ta thường thấy hình ảnh các gia đình ngồi trong quần nhìn hoa và cầm ly. Câu tục ngữ của người Nhật là: “Nếu bạn muốn xem kimono, hãy đến Kyoto, nếu bạn muốn tìm món ăn truyền thống của Nhật Bản, hãy đến Osaka “.-Asahi sushi mì udon yêu thích của người sành ăn với thịt bò Kobe.

Từ ngày 29 tháng 10 đến hết ngày 11/11, thực đơn Asahi, thủ đô cũ của Osaka, Nhật Bản sẽ ra mắt! Vùng đất thú vị .

Địa chỉ:

– Nhà hàng Sushi Asahi: Hà Nội 288 Bà Triệu-Điện thoại: (04) 39745945-Trang web: http: //www.trieunhat .com.vn-Nhà hàng lẩu Asahi: 76 triệu Việt Cộng tại Hà Nội-Tel: ( 04) 39447966-Trang web: http://www.asahihotpot.com.vn/ Đường dây nóng tư vấn: 0902286286 .

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhất)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like