Tiêu dùng

Con heo đất chơi Tết với gần 100 triệu tiền

Tết Nguyên đán chỉ còn 20 ngày nữa. Nhiều vật phẩm may mắn trong hình dạng của lợn xuất hiện trong dịp năm mới. -Ky Hội Tết chỉ còn 20 ngày. Một số vật phẩm may mắn trong hình dạng của lợn cho năm mới xuất hiện.

Được biết, sản phẩm lợn của một công ty gốm sứ đặt tại Bát Tràng (Hà Nội) rất đắt.

Kính gửi không đề cập đến sản phẩm lợn, nghệ nhân Vương Lê Cường, người trực tiếp sản xuất các sản phẩm này, cho biết: “Về hình dạng của lợn, có 4 từ Tich Phúc Cường Cường – có nghĩa là dạy cho trẻ em cách duy trì tính cách đạo đức của chúng. Để tích lũy đức tính, bạn càng có nhiều công đức, bạn càng nhận được nhiều lợi ích. “- Nghệ sĩ Vương Thế Cường trực tiếp sản xuất những sản phẩm này cho biết:” Về hình ảnh con lợn, Túc Phúc Võ Cường là 4 từ – nghĩa là dạy cho trẻ em biết. Làm thế nào để duy trì tính cách đạo đức của họ, tích lũy đức hạnh, ngày càng nhiều phước lành, nghĩa là cơ thể họ càng dày thì sự giàu có của họ sẽ càng kéo dài. -Bộ lợn này được chia thành 3 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 12 triệu đô la Mỹ. Giá của phiên bản là 36 triệu đô la Mỹ.

Ngân hàng heo được chia thành 3 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 12 triệu đô la Mỹ. Phiên bản mệnh giá – giá là 36 triệu đô la Mỹ.

Phiên bản đắt nhất được giới thiệu là Nó được sản xuất bởi một dây chuyền sản xuất men đặc biệt, dát vàng và giá là 99.000.000 đô la Mỹ. Thời gian hoàn thành gấp 3-4 lần so với hai phiên bản trên.

Phiên bản đắt nhất được giới thiệu được sản xuất bởi một dây chuyền sản xuất men đặc biệt, dát Nó có vàng và giá là 99 triệu đô la Mỹ. Thời gian hoàn thành dài hơn 3-4 lần so với hai phiên bản trên.

Tất cả lợn được huấn luyện trong tư thế hạnh phúc. Sau khi chạm khắc ở làng thợ gốm Bat Bat, công việc đã được Các thợ thủ công ở làng Keeu Ky được mạ vàng .

Tất cả những con lợn đang tạo dáng vui vẻ. Sau khi làng gốm ở Bát Tràng hoàn thành, công việc được thực hiện bởi một nghệ nhân từ Kiều Kỳ Người thợ được mạ vàng .

Anh Tuyền, đại diện đơn vị, cho biết sản lượng bị hạn chế và chỉ được sử dụng để sản xuất cặp. Chủ yếu chỉ có 12 sản phẩm.

Đại diện đơn vị, ông Tuyền, cho biết, sản lượng Hạn chế, chỉ có 12 sản phẩm trong cặp đặc biệt.

Một công ty chế biến vàng ở Xiasha, Thái Lan (Hà Nội) cũng háo hức sản xuất các sản phẩm Tết, trong đó có 5 bức tượng lợn mạ vàng.

Ông Trần Văn Thắng, giám đốc công ty cho biết: Một con lợn cân đối cũng rất thích hợp làm quà tặng tân gia, quà cưới và kính cho phụ huynh trong các bữa tiệc ở trường. Chúng tôi thường chỉ theo dõi những khách hàng đã đặt trước. Hà Nội, Hà Nội cũng háo hức sản xuất các sản phẩm cho Tết, trong đó có 5 bức tượng lợn mạ vàng.

Ông Trần Văn Thắng, Giám đốc công ty, cho biết: “Hình ảnh phù hợp làm quà tặng tân gia, quà cưới và quà tặng thủy tinh cho các bà mẹ. Nói chung, tôi chỉ nghe theo đơn đặt hàng của khách hàng. Các tư thế, vì món quà, công việc hiện đại hơn, với các yếu tố phong thủy trẻ hơn nhưng không nặng nề. Trong các tác phẩm chứa đựng tài năng và sự giàu có, như lợn với tiền xu hoặc thỏi vàng. Trong ảnh, một chú heo đang nằm trên đồng xu trị giá 7 triệu đồng Việt Nam. Nhờ những món quà này, những tác phẩm này đã thúc đẩy vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung mà không có yếu tố phong thủy nặng nề, những tác phẩm này kết hợp tài năng, sự giàu có, v.v. như những bức ảnh lợn với đồng xu hoặc thỏi vàng, những con lợn trong ảnh đang nằm trên đồng xu Ở trên, giá trị là 7 triệu đồng.

Giá của mỗi sản phẩm mạ vàng dao động từ hàng chục triệu đến mức cao nhất là 25 triệu đồng (con lợn trong hình).

Giá của mỗi sản phẩm mạ vàng dao động hàng chục triệu, lên tới 25 triệu (con lợn trong hình). Pan Yang Ảnh: Phan Dương, Văn Tuyền

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like