Tiêu dùng

Ẩm thực Việt Nam King Chef

Sau khi phát hiện ra chiếc hộp bí mật cuối cùng của mùa thứ hai của Vua đầu bếp Việt Nam, ba ứng cử viên hàng đầu đã rất bất ngờ trước hình ảnh của tấm thiệp và quốc kỳ trước mặt họ. Phát hành chủ đề: “Fusion” phong cách các món ăn truyền thống Việt Nam (Phong cách khác nhau của các món ăn Việt Nam).

Khám phá chiếc hộp bí mật cuối cùng của mùa thứ hai của Vua đầu bếp Việt Nam. 3 đối thủ cạnh tranh tốt nhất đều ngạc nhiên khi bản đồ và quốc kỳ được đặt trước mặt họ. Các mặt hàng được đề xuất: kiểu “hợp nhất” của các món ăn truyền thống Việt Nam (các món ăn đa hương vị Việt Nam).

Thực hiện ba món tôm xoài, xoài khô, sen, salad và tôm và salad gà chuối trong thời gian giới hạn (60 phút) , Mặc dù công việc khó khăn, công việc không thể hoàn thành vào thứ năm. Mặc dù các tác phẩm “Lotus Pond” và “Banana” Salad gà rất tinh tế và tinh tế, nhưng chúng không đáp ứng các tiêu chí của ẩm thực tổng hợp Việt Nam tổng hợp, hoàn toàn là của Việt Nam. Gỏi chuối gà được hoàn thành trong thời gian giới hạn (60 phút) và dù làm việc chăm chỉ, Thu Thủy vẫn không thể hoàn thành công việc. Các tác phẩm “Lotus Pond” và “Banana” Salad gà rất tinh tế và hấp dẫn, nhưng chúng không đáp ứng các tiêu chí của ẩm thực Việt Nam với hương vị kết hợp hoàn toàn là của Việt Nam.

Sau nhiều sai lầm, chọn món ăn (cuối cùng Lê Chi đã hoàn thành việc làm bánh kếp (ví dụ, nêm giữa bánh kếp và cà ri), sau đó thêm thịt bò vào nhân để làm cho lớp vỏ dày hơn truyền thống -Sau nhiều bối rối, từ việc lựa chọn món ăn cho đến chế biến (chiên giữa bánh kếp và cà ri), đến thêm thịt bò vào trám truyền thống và làm dày lớp vỏ, cuối cùng Lê Chi đã hoàn thành.

Các món ăn đường phố được trang trí đẹp mắt với phong cách sang trọng và tiêu chuẩn nhà hàng. Bún chiên giòn là món ngon nhất trong thử thách Hộp bí mật. Thẩm phán Luke Nguyễn ngay lập tức khen ngợi Minh Nhật vì có miếng mực đầu tiên “Tôi rất thành thạo trong việc chế biến mực. Tôi nướng nó, lột da, đập vỡ, rơi nước mắt và chiên thật chính xác. Hoàn hảo.” Món ăn đường phố được trang trí đẹp mắt, sang trọng, và nhà hàng đạt tiêu chuẩn cao. “Người giỏi nhất trong thử thách. Khi thanh tra Luke Nguyễn đến ăn Minh Nhật, anh ta đã khen ngợi con mực đầu tiên của mình:” Kỹ năng làm mực rất tốt. Tôi có thể nướng, bóc và bẻ. , Rách, chiên giòn. Hoàn hảo “. Với lợi thế của những món ăn ngon nhất ở vòng trước, Minh Nhật trở thành người đầu tiên chọn nguyên liệu thử. Cô chọn thịt thăn bê và Lê Chi chọn cá mú Cá, phần còn lại là hải sâm của Thu Thủy.

Minh Nhật có lợi thế là những món ăn ngon nhất ở vòng trước, vì vậy đây là người đầu tiên chọn tất cả các nguyên liệu cho bài kiểm tra hình người. Đối với thịt, Lê Chi chọn cá mú, hải sâm còn sót lại từ Thu Thủy.

Thịt thăn bê có hàm lượng protein cao, nhưng mềm nhưng có thể chế biến rất nhanh và khô mà không cần kiểm soát nhiệt, Minh Nhật thành thạo Thịt bê được chế biến với phô mai. Minh Nhật kết hợp vị ngọt nhẹ của thịt với độ giòn của lớp da bên ngoài, khiến các giám khảo đánh giá cao Minh Nhật. Việc sử dụng muối hạt trong trang trí sẽ khiến các món ăn mất đi một số điểm .

Phi lê rất giàu protein, nhưng mềm, nhưng khi được chế biến mà không có lửa, nó sẽ khô nhanh. Minh Nhật chuyên chế biến thịt bê cho phô mai. Vị ngọt của thịt được kết hợp với kết cấu giòn của lớp da bên ngoài , Minh Nhật được ban giám khảo đánh giá rất cao. Tuy nhiên, việc thêm muối vào trang trí sẽ khiến các món ăn rơi ra.

Thịt cá mú rất cứng, nếu không được chế biến đủ, cá sẽ khó trưởng thành, và nếu quá nhiều, thịt sẽ Suy thoái. Làm việc rất vất vả và có vị như cao su. Chi đã khéo léo sử dụng khoai tây nghiền để biến nó thành cá rán.

Thịt cá bống rất khó. Nếu chế biến không đủ, cá sẽ khó nấu trong giai đoạn chuyển tiếp. Nó sẽ rất dày. Cứng và có vị như cao su. Phô mai được chế biến khéo léo thành cá chiên với khoai tây nghiền.

Rong biển cũng là một nguyên liệu khó chế biến. Nếu chế biến cẩn thận, hải sản sẽ tan chảy trong nước. Nó được làm bằng cách thêm hạt sen và nấm shiitake vào dưa chuột biển. Nếu bạn chuẩn bị các thành phần cẩn thận, hải sản sẽ tan chảy trong đó. Nước biến Thu Thu trở thành hải sâm xào với hạt sen và nấm shiitake.

Dưa chuột biển được trình bày đẹp mắt, nhưng do lỗi trong quá trình chuẩn bị, thẩm phán đã không thuyết phục được. Theo đầu bếp Tuấn Hải, hải sâm là hải sản và phải được xử lý bằng rượu mạnh trước khi phát triển.Tấn, bạn sẽ không ngửi thấy nó khi bạn ăn. Trong thời gian này, Thu Thủy đã rửa dưa chuột biển hai lần bằng rượu. Rượu quá yếu để loại bỏ mùi tanh của hải sâm, nhưng có thêm rượu trên đĩa. Thẩm phán đã được giới thiệu rất tốt, nhưng thẩm phán không thể bị thuyết phục do một lỗi trong xử lý sơ bộ. Theo đầu bếp Tuấn Hải, hải sâm là hải sản, được chế biến bằng rượu mạnh, có thể loại bỏ bất kỳ chất nhầy và sẽ không có mùi khi ăn. Trong thời gian này, Thu Thủy rửa dưa chuột biển hai lần bằng rượu. Rượu quá yếu và không loại bỏ mùi tanh của dưa chuột biển. Anh cũng đặt thêm mùi rượu vào đĩa. Tập cuối của chương trình trò chơi sẽ được phát sóng vào ngày 25 tháng 10 lúc 8 giờ tối. LeChi và Minh Nhật đang cạnh tranh cho Vua đầu bếp Việt Nam 2014.

Bài viết: Kim Anh-Ảnh: An Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like