Tiêu dùng

Dùng chảo nóng để thay đổi khẩu vị

Lẩu là một trong những món ăn đơn giản, dễ ăn và ngon. Vị ngọt mát của tôm cá và chua chua của giấm kết hợp với nồi nước cốt dừa ngọt mát kích thích vị giác của những thực khách sành ăn.

Nguyên liệu (hai người ăn):

– nửa kg cá (có thể chọn cá ngạnh, cá bống, cá bống hoặc cá chắc) – nửa kg tôm sông – rau (mồng tơi, hoa súng, hoa chuối) , Hoa bí .. dừa tươi-giấm, muối, đường, bột nêm, nước mắm ngon; ngò gai, tiêu; hành tím băm nhỏ-cách nấu: -bước 1: rửa sạch cá, sông Tôm và để ráo nước – Bước 2: Rau răm nhặt rửa sạch, dừa cắt nhỏ lấy nước – Bước 3: Chọn một cái nồi rộng và sâu hình trái tim bắc lên bếp, cắt khúc Đổ hành tím đã đập dập vào nồi, phi thơm, đổ nước dừa vào nồi, thêm 4 muỗng canh dấm, nêm muối, đường, bột nêm nêm nếm theo khẩu vị .—— Nước lẩu, bạn Bạn có thể chọn cá thác lác, cá ba sa và các loại cá khác Cá bống, cá bống hoặc cá già, với các loại rau như mồng tơi, hoa chuối, hoa bí … Hình: Minh Thư .—— Bước 4: Dọn bàn, đặt Đặt nồi lên bếp ga mini với than, cồn, than hoa hoặc cồn, vặn nhỏ lửa, đun sôi nồi từ từ, cho tôm cá vào nấu chín, nhúng rau vào nước lẩu, nêm chút tiêu cay. Bột tăng hương vị món ăn Thêm các loại rau tươi như mồng tơi, mồng tơi, hoa chuối, hoa bí, bông súng, mồng tơi,… thơm ngon, thơm ngon Ảnh: Minh Thư .

Nếu bạn đã ngán các món cơm, lẩu quê Sẽ là một trong những món bạn có thể đổi món trong mùa hè nóng nực, có thể dùng nồi niêu, hủ tiếu để ăn kèm

Để thay thế bếp ga, bếp than hay bếp cồn, bạn có thể chọn bếp điện kangaroo KG800, giá của nó VnExpress 188.000, giá 18% tại cửa hàng VnExpress Sản phẩm này có công suất nhiệt lớn, có thể cài đặt 0-230 độ C; dung tích lòng nồi 3 lít; lòng nồi rất dày, chống dính, dễ vệ sinh. Ngoài ra, nồi còn có nhiều cách nấu khác như chiên cá, bò, xào đậu, nấu canh, xào.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like