Tiêu dùng

Bánh trung thu Dieter

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bibica đã giảm 30% độ ngọt và béo của bánh trung thu bằng cách sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân và quả óc chó trong Tết Trung thu này. Dưa, hạt bí ngô, hạt vừng … thay thế mứt có hàm lượng đường cao, đồng thời, thay thế một ít đường sucrose bằng đường tự nhiên với độ ngọt vừa phải để giúp khắc phục vị ngọt nghiêm trọng và làm cho bánh mì có hương vị hơn.

Để giảm chất béo trong bánh trung thu, Bibica sử dụng dầu thực vật thay vì mỡ lợn, một loại dầu thực vật ít cholesterol tốt cho tim mạch. Đặc biệt, để mang đến hương vị của bánh trung thu cho mọi người, kể cả người ăn kiêng và bệnh nhân tiểu đường, Bibica đã cho ra mắt bánh trung thu dinh dưỡng cho người ăn kiêng và bệnh nhân tiểu đường, được nghiên cứu và chứng nhận lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Việt Nam. Bánh có hương vị thơm ngon đặc biệt, giúp người ăn kiêng nếm bánh trung thu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, để làm hài lòng người tiêu dùng, Bibica cũng cho ra mắt các sản phẩm chay làm từ nấm trong năm nay, bao gồm nấm shiitake, nấm mèo, nấm Ganoderma lucidum …

Bà Nga từ quận Fu’an từ Bibica Moondding Stand Mua nó. “Tôi đã mua 5 hộp bánh trung thu Kim Nguyệt cho bố mẹ và dì. Gia đình tôi không thích ăn bánh quá ngọt, vì vậy tôi đã chọn loại bánh ngọt ăn kiêng. Cả gia đình có thể thưởng thức Tết Trung thu mà không lo bị thừa cân. Hoặc sự gia tăng lượng đường trong máu .

Với thông điệp “tâm hồn tốt” -Bibikka chúc những món quà “tốt” cho người thân và bạn bè thông qua những món quà Tết Trung thu vào tháng 8 năm nay, Những khoảnh khắc thực sự có ý nghĩa. Ngoài việc tăng thêm độ ngon của bánh trung thu truyền thống (như bánh nướng hỗn hợp, bánh mềm), Bibica còn cho ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp như De Nguyet, Thượng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyet, Kim Nguyet và Đà Nguyệt. Sản phẩm có chất lượng cao, với bao bì được thiết kế sang trọng, được in bằng vật liệu chất lượng cao, do đóTăng giá trị của quà tặng để đáp ứng nhu cầu quà tặng, quà tặng, phụ huynh và đối tác. Đặc biệt, Bibica năm nay cung cấp một loại bao bì “hai trong một” mới: làm bánh và đèn lồng cùng một lúc. Đối với trẻ em của Tết Trung thu, đây sẽ là một món quà tốt.

Mức giá trung bình của bánh trung thu Bibica là từ 32.000 đến 72.000 đồng. Đối với các loại bánh cao cấp và cao cấp, giá dao động từ 220.000 đồng đến 580.000 đồng mỗi hộp và đối với hộp đặc biệt cao cấp, phạm vi sản phẩm cao tới 1,2 triệu đồng. -Cake đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, thiết kế thoải mái, đột phá hương vị và nguyên liệu, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm và có 3 tiêu chuẩn cụ thể: làm sạch từ việc lựa chọn nguyên liệu làm bánh, làm sạch trong quá trình chế biến, nhà máy sản xuất và quy trình sản xuất Chúng được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 và được giữ sạch trong quá trình bảo quản. Ví dụ, việc sử dụng bao bì KOP đặc biệt và bao bì hấp thụ oxy có thể ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật. Cũng như chất béo bị oxy hóa, nó giúp duy trì chất lượng tốt của sản phẩm trong suốt thời hạn sử dụng.

Hiện nay, nhiều nhà cung cấp đang bán bánh trung thu thương hiệu hàng đầu với giá chiết khấu cực cao trên trang web của họ. Tuy nhiên, khi khách hàng yêu cầu mua, các đơn vị này không quảng bá bánh trung thu Bibica, mà sẵn sàng bán bánh trung thu kinh doanh nhỏ hoặc bánh giả và bánh giả. Ông Phan Văn Thiện, Phó Giám đốc điều hành Bibica, cho biết: Bib Bibica chỉ phân phối bánh trung thu thông qua các kênh phân phối chính thức và hệ thống bán hàng lớn với hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc. Để tránh mua các sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm giả và sản phẩm giả ..– (Gói nguồn: Bibica) – SG004407

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like