Tiêu dùng

Giảm giá cho trang sức ngọc trai và nhẫn miễn phí

Trang sức ngọc trai là lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ, bà mẹ và chị em. Không chỉ cẩn thận lựa chọn và phối hợp màu sắc, kích thước và hình dạng của các hạt khác nhau, mà còn giúp hình thành một phong cách cô gái trưởng thành và thời trang. Phong cách nữ tính.

Dưới đây là một số bộ trang sức ngọc trai đích thực, hiện có thể được mua với giá chiết khấu tại cửa hàng VnExpress.

Vòng tay ngọc trai nhiều màu T5 thu hút màu sắc rực rỡ. Phần khóa cách điệu của mặt dây chuyền đã được điêu khắc cẩn thận và có hình tròn, tạo điểm nhấn cho vòng đeo tay. Mặt dây chuyền bạc 925 sterling nên được làm sạch thường xuyên để giữ cho sản phẩm sáng bóng. Vòng đeo tay hiện đang được giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 425.000 đồng (giá gốc 850.000 đồng).

Vòng opal bạc RPT6-09 với hạt opal sử dụng hạt tròn màu trắng ngà làm điểm nhấn cho chiếc nhẫn. Thân của chiếc nhẫn được cách điệu và dát cẩn thận. Kích thước vòng là 17mm, phù hợp với người châu Á. Sản phẩm đi kèm với thẻ bảo hành, và có thể được thay thế bằng một sản phẩm mới khi sử dụng. Giá của chiếc nhẫn này là 275.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Bộ trang sức ngọc trai trắng T05 bao gồm vòng cổ, vòng tay và hoa tai phù hợp. Mặc dù thiết kế đơn giản, thiết kế cơ bản chỉ sử dụng một màu ngọc trai là màu trắng tinh khiết, nhưng trang sức vẫn thể hiện cá tính riêng, làm nổi bật sự quý phái và nữ tính. Giá của sản phẩm này là 725.000 đồng, giảm 50% (giá gốc là 1,45 triệu đồng).

Đối với phụ nữ, ngọc trai đen luôn mang đến cho bạn cảm giác mạnh mẽ, bí ẩn và mạnh mẽ. Vòng cổ và vòng tay ngọc trai opal T11 màu đen tự nhiên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cá tính thanh lịch và mạnh mẽ đồng thời thể hiện khí chất sang trọng và quý phái. Giá của bộ là 699.000 đồng.

Hoa tai bạc với ngọc trai T09 sang trọng rất phù hợp cho các bà mẹ và bà mẹ trong những dịp đặc biệt. Thiết kế sang trọng, với một viên ngọc lớn ở giữa và những viên đá nhỏ xung quanh nó, làm nổi bật màu trắng ngọc trai. Từ thời xa xưa, hoa tai ngọc trai đã được nhiều phụ nữ ưa chuộng vì sự thanh lịch và sang trọng. Giá sản phẩm là 290.000 đồng.

Ngoài đôi hoa tai ngọc trai trắng, những đường kẻ đen bí ẩn còn thu hút cả phụ nữ. Hoa tai ngọc trai trắng với ý nghĩa và phong cách hoàn toàn khác nhau là những sản phẩm có thể giúp phụ nữ hình thành cá tính riêng. Chúng có thể được kết hợp với những chiếc váy truyền thống quý phái hoặc những bộ vest vest mạnh mẽ. Giá hoa tai trên cửa hàng VnExpress là 300.000 đồng.

Đối với những cô gái trẻ thích đeo ngọc trai nhưng lo lắng rằng trang sức sẽ tăng tuổi, họ có thể chọn màu ngọc trai khác nhau. Những màu sắc tươi sáng của Thái như cam, trắng, hồng, tím … Vòng tay và hoa tai ngọc trai với opal T7 nhiều màu được khuyên dùng cho bạn. Chiếc khóa cách điệu với họa tiết hoa hồng đã được chạm khắc tỉ mỉ để làm cho chiếc vòng tay thêm nữ tính và để lộ vẻ quyến rũ ngầm. Giá của bộ sản phẩm là 330.000 đồng. Gói khuyến mãi độc quyền của cửa hàng VnExpress áp dụng cho các mặt hàng thời trang, như quần áo, giày dép, phụ kiện chính hãng … bao gồm các sản phẩm trang sức ngọc trai. Tất cả các sản phẩm được giao tại địa phương.

Người tiêu dùng đã nhập mã HE2020 đã giảm 9% tổng hóa đơn của họ và áp dụng cho số tiền đặt hàng là 350.000 đồng, có thể giảm tới 50.000 đồng. Ngoài ra, sau khi cung cấp các dòng sản phẩm trang sức ngọc trai tại cửa hàng VnExpress, người tiêu dùng sẽ nhận được một chiếc nhẫn ngọc trai với số tiền hóa đơn là 500.000 đồng. Xem chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like