Giao thông

Tại Ngee An, chiếc xe tải gặp nạn trong nhiều giờ do đường ray xe hơi và đường sắt

Năm giờ sau vụ tai nạn, đầu máy đã được kéo lên đường ray. Ảnh: Chen Qingyen

— Lúc 12 giờ tối, ngày 2/6, tàu chở hàng 9320, hướng về xã Quỳnh Tân ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) từ nam ra bắc, đâm vào một chiếc ô tô bằng đá. Xe tải Nghệ An. Không ai qua đường.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải rơi cách đường ray hơn 10 mét. Tài xế Fan Wentai (44 tuổi) bị thương nặng. Máy bị hỏng. May mắn thay, người lái tàu không bị thương và chiếc xe không bị đâm. Tuyến đường sắt qua khu vực bị tê liệt.

– Sau 5 giờ chiều, đầu máy của con tàu xấu đã được kéo lên đường ray và kéo đến ga Khaojat (Quin Lu, thành phố Wu’an) để sửa chữa với các xe tải khác. . .

– Vào khoảng 6:00 tối, tuyến đường sắt băng qua khu vực lại bị xóa. Vụ tai nạn đã chặn đường ray xe lửa trong khu vực trong hơn 5 giờ. Ít nhất 6 chuyến tàu chở khách Bắc-Nam và một số chuyến tàu chở hàng đã bị trì hoãn.

Chiếc xe bị hư hỏng. Ảnh: Trần Thanh Yến-Ông He Mingmao, chủ tịch xã Quen Tân, cho biết, hàng chục phương tiện khai thác đá đi qua tại các giao lộ nơi xảy ra tai nạn mỗi ngày. Quốc lộ 1A. Vài tháng trước, một người đi xe máy đã bị tàu hỏa giết chết.

Trong 10 năm, ông Nguyễn Huy Chi (78 tuổi) sống trong vùng đã tình nguyện phục vụ như một người đứng đầu. đường sắt. Gần đây, tình trạng sức khỏe đã giảm, vì vậy ông Chi không thể được nhìn thấy thường xuyên trong ngày. Video: Nguyễn Hải.

“Chính phủ khuyến nghị ngành đường sắt lắp đặt búa nặng hoặc báo động tự động tại các giao lộ nói trên.” Mao nói. Tại ga Trương Lâm (Tinh Gia, thành phố Thanh Hóa) thì bị xe tải đâm. 2 người thiệt mạng, 10 người bị thương, đầu máy và 6 xe bị lật. Cảnh sát đã bắt giữ hai lính canh vì vô trách nhiệm, gây hậu quả nghiêm trọng.

4:20 chiều 5/26, tại ga Nam Xương Nam, tàu chở hàng ASY2 đã vào ga từ phía bắc vào phía nam. Cùng lúc đó, đoàn tàu chở hàng 2469 rẽ theo hướng ngược lại, khiến hai đoàn tàu va chạm trực diện … Bốn chiếc xe chở hàng bị trật bánh khỏi đường ray và cả hai đầu máy đều bị hư hỏng nặng.

20 phút sau, lúc 4:40 chiều ngày 26/5, đoàn tàu chở hàng bắc nam đã kéo 27 chiếc ô tô trên đường tuyến đường sắt số 3 tại ga Nghệ An (Nghệ An) để tránh tàu ngược chiều. Đường ray .30 m, hàng trăm dây cáp bị hư hỏng, đường ray đi qua khu vực trong 3 giờ.

1 giờ chiều. Vào ngày 27 tháng 5, đoàn tàu chở hàng SH3 đã đi từ Bắc vào Nam và đến xã Điện An (Nghệ An, Điện Châu) và va chạm với một chiếc xe trộn bê tông băng qua đường sắt. Đầu máy bị hư hỏng nhẹ và tàu chở dầu bị hư hỏng nặng. Rất may, tài xế xe tải chỉ bị thương nhẹ.

Hải Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like