Tiêu dùng

Đồ chơi kích thích trí tuệ trẻ nhỏ giá dưới 600.000 đồng

Vẽ hình: Các bé sẽ được đục lỗ sẵn các hình và cần dùng đinh nấm làm bằng nhựa an toàn để hoàn thành bức tranh này. Trò chơi này sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, sự khéo léo, cảm nhận màu sắc, khả năng sáng tạo nghệ thuật và nâng cao trí tưởng tượng. Bộ sản phẩm gồm 46 nút nấm, 10 hình khác nhau và một khay đựng đồ, giá 575,000đ.

Bộ Đồ Chơi Bằng Gỗ: Bộ đồ chơi bằng gỗ này thích hợp cho các bé từ 1 đến 5 tuổi, giúp bé phát triển khả năng phân biệt hình dạng, màu sắc và kích thước sớm nhất có thể, rèn luyện khả năng đếm và phối hợp tay mắt một cách thuần thục. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, giá bán là 560,000đ.

Bàn tính vân gỗ: Sản phẩm này mô phỏng theo bàn tính cổ giúp bé thích thú hơn khi vừa học vừa chơi. Với 100 viên bi màu và 10 hàng, con bạn có thể thực hiện các phép tính cộng-trừ-nhân-chia. Chất liệu gỗ cao cấp, nước sơn mịn, an toàn, thoải mái “học trò”. Bàn tính có thể giúp trẻ em từ 3-5 tuổi học toán sớm nhất có thể. Giá sản phẩm là 557000 VNĐ.

Thực hành kỹ năng làm móng: Bảng đóng đinh là loại bảng gỗ có nhiều lỗ, phụ kiện bao gồm ngăn gỗ và đinh, người dùng có thể đặt mọi vật dụng, đặt, treo và treo mọi vật dụng. Kẹp vào tường. Từ chiếc bàn này, nhà sản xuất đồ chơi trẻ em đã nghĩ ra một trò chơi thú vị có thể giúp bé cải thiện đôi mắt và sự nhanh nhẹn của tay chân. Với 36 chiếc đinh, 6 màu sắc khác nhau và một bảng gỗ, bé có thể học đếm, phân biệt màu sắc và vận dụng trí não để tạo ra những câu đố sinh động. Giá sản phẩm là 504.000đ.

Hạt xếp hình (trong hình): Trò chơi này thích hợp cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Ưu điểm của bộ đồ chơi xâu hạt (ảnh) là tạo cho trẻ tính kiên nhẫn, tỉ mỉ, phản xạ, ngoài ra còn có thể giúp trẻ nhận biết các con số in trên từng chi tiết, con vật … Việc luyện tập thường xuyên cũng tạo cảm hứng cho các bé kết hợp sự khéo léo của đôi tay với sự nhanh nhẹn của mắt. Giá sản phẩm là 436,000 VNĐ.

Chữ và số: Sản phẩm gồm 82 chữ và số với nhiều màu sắc hấp dẫn. Sản phẩm phù hợp với các bé dưới 3 tuổi, đặc biệt là các bé chuẩn bị bước vào lớp 1 tiểu học, không chỉ giúp bé nhận biết mặt và số chữ mà còn giúp bé học nhịp điệu và số học. . Giá của bộ sản phẩm là 432.000 Việt Nam Đồng (VND).

Bộ đồ chơi Toán học: Khối lập phương Mathlink bao gồm 100 thông tin chi tiết và 10 màu khác nhau, và mỗi màu có 10 chi tiết. Khối lập phương bằng nhựa rời được thiết kế vừa vặn với bàn tay của trẻ và giúp trẻ có thể cầm, nối hoặc xoay các khối theo ý muốn. Bộ đồ chơi có thể giúp trẻ sơ sinh phát triển thị giác và xúc giác; các kỹ năng toán học, chẳng hạn như nhận biết số và hiển thị số này với các đồ vật, đếm đến 100, so sánh chúng và thực hiện tổng cộng 10 phép tính. Bé sẽ nhận biết màu sắc, nhận biết các khối hình học, sắp xếp và phân loại theo màu sắc hoặc hình dạng. Giá sản phẩm là 470,000đ.

Thẻ xếp hình màu: Trẻ em từ 3 đến 8 tuổi không chỉ đam mê khám phá mà còn thích tạo ra những bức tranh về những thứ trẻ nhìn thấy hàng ngày như ô tô, côn trùng, hoa lá, chim chóc … Trò chơi sẽ cho phép trẻ em suy nghĩ tự do và sáng tạo, đồng thời sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng logic và suy luận cần thiết (khoa học-công nghệ-kỹ thuật-toán học) cho các môn học STEM. Giá sản phẩm là 505.000đ.

Ngoài những món đồ chơi trên, Fado.vn còn cung cấp rất nhiều món đồ chơi kích thích phát triển trí não khác. 1/6 tới, Fado.vn ưu đãi 50% cho hàng nghìn sản phẩm dành cho bé. Đặc biệt, ngoài mức giảm lớn nhất lên tới 50%, Fado còn giảm thêm 100.000 đồng cho đơn hàng trên 2 triệu đồng trong ngày Baby’s Day, khi khách hàng nhập mã sau: FADOYEUTRE và nhập vào đơn hàng 4 triệu 400.000. Mã Đồng Việt Nam là FADOMENTRE. Mã giảm giá đặc biệt này có hiệu lực từ ngày 14/5 đến hết ngày 3/6.

Thư Ký

Fado.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, kết nối người dùng với các website lớn của nước ngoài. Sàn thương mại điện tử này còn mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn thông qua giao diện tiếng Việt dễ hiểu, có bảng so sánh giá với các gian hàng khác, bảng biến động giá có thể biết khi nào giá giảm nhiều nhất, tính toán thời gian giao hàng …— -Giá trên sản phẩm là giá đóng gói mà khách hàng phải trả, bao gồm giá chiết khấu, chi phí vận chuyển hay các chi phí liên quan… Mua hàng dễ cân đối tài chính, tiêu dùng khôn ngoan hơn. Hiện tại, Fado có 4 tỷ bài viết và thu hút 30.000 khách hàng. Các văn phòng đại diện quốc gia và Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản giúp đảm bảo lợi nhuận và hỗ trợ khách hàng trước mọi rủi ro.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like