Tiêu dùng

9 điều nhỏ nhưng công dụng lớn ai cũng nên biết

Làm theo lời khuyên về mặt sáng sủa, và bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề mà bạn cho là rất khó khăn:

Nhặt cốc vỡ và mảnh vỡ bằng một miếng bánh mì

Không dễ để vứt bỏ đồ thủy tinh hoặc bộ đồ ăn bị hỏng. May mắn thay, bạn có thể yêu cầu một miếng giữ gối bánh mì: nó có thể hấp thụ ngay cả những mẩu vụn nhỏ nhất vô hình trước mắt.

Ngăn không cho muôi rơi vào nồi súp

Hãy chắc chắn rằng muôi không rơi vào súp, chỉ cần buộc dây đai thép vào tay cầm của muôi như trong hình.

Mở nắp nồi bằng vòng cao su

Chúng ta thường đậy nắp bằng một quả bóng bông khô, sau đó xoay nắp bằng tay. Nếu phương pháp này không hiệu quả, bạn có thể sử dụng dây cao su để quấn quanh bìa như một bức tranh. Kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Nướng phô mai bằng dao khoai tây

Sử dụng dao khoai tây để dễ dàng cắt lát phô mai.

Sử dụng lò vi sóng để ép trái cây có múi

Nếu bạn không có máy ép trái cây để ép cam, vui lòng đặt chúng vào lò vi sóng, bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ ép nước bằng tay.

Đảm bảo làm ẩm thớt bằng vải ẩm

Đặt khăn lau bằng giấy ẩm hoặc vải cotton dưới đáy thớt để cảm thấy an toàn khi cắt hoặc cắt thực phẩm, vì kỹ thuật này giúp Để giảm trượt.

Kéo dài thời gian cháy của nến

Đặt nến vào tủ lạnh vào ngày trước khi thắp sáng, tốc độ cháy của nến sẽ chậm hơn và thời gian đốt sẽ tăng ít nhất hai lần. – Sử dụng spaghetti thay vì diêm hoặc thìa – khi bạn không có diêm, que đủ dài để lấy mì spaghetti. Nó có thể giúp bạn thắp sáng ít nhất hai ngọn nến.

Làm sạch nồi bằng vỏ trứng

Nếu bạn không thể tìm thấy một bàn chải phù hợp để làm sạch bên trong nồi, hãy đặt nó vào trong nồi. Một số vỏ trứng đã được rửa sạch và nghiền nát. Đóng nắp và lắc đều. Các mảnh vỏ sẽ giúp bạn làm sạch bên trong bình. Sau đó, bạn chỉ cần rửa sạch với nước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like