Giao thông

Đường về phía tây đông đúc ở nhiều nơi

Ùn tắc giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh-Trung Lương và cầu Rạch Miêu. Video: Hoàng Nam .

Từ 10h sáng ngày 31/8, ô tô sẽ chạy dọc theo đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Trung Lương qua cổng thu phí Tử Cửu Nghĩa (Châu Thành), lái xe khoảng 2 km. Vì có nhiều nhà hàng trên đường cao tốc, xe hơi ra vào thường xuyên và có một làn đường ở giữa trước cổng thu phí, có thể được sử dụng để chuyển hướng xe hơi và làm tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng hơn. Dưới ánh mặt trời thiêu đốt, hàng chục cảnh sát giao thông tăng cường kiểm soát các phương tiện.

Chiếc xe bị kẹt tại cổng thu phí Tân Cửu Nghĩa ở Thiên Giang. Nhiếp ảnh: Hoàng Nam .

“Từ lúc trạm thu phí dừng lại, con đường bị giải mã và ùn tắc giao thông, vì vậy ùn tắc giao thông là không thể tránh khỏi”, Huỳnh Thanh Sơn nói. , Mất hơn một giờ để lái xe trên đường cao tốc thay vì 40 phút như thường lệ.

Tại cầu Lahmiu ở Thiên Giang, cảnh sát giao thông đã xuất hiện từ rất sớm để điều khiển giao thông, nhưng giao thông rất đông, nhiều ô tô và xe khách đã vi phạm làn đường xe máy, gây tắc nghẽn cục bộ trong khu vực cầu.

“Theo kinh nghiệm của những năm trước, tôi đã quay lại một ngày trước kỳ nghỉ để giảm tắc nghẽn giao thông. Bây giờ, tôi chỉ chạy khoảng 2 giờ từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bentley. Long An, Tian Jiang và Bent Lei, bởi vì một số công ty vẫn hoạt động bình thường ngày hôm nay, rất có thể số lượng phương tiện đi về phía Tây sẽ rất đông vào chiều nay và ngày mai. Nhiều nơi đang tích cực hạn chế ùn tắc giao thông trong kỳ nghỉ tháng ba năm nay. Ba ngày trước, Ben Trebing đã phát 4.000 tờ rơi tại cổng thu phí BOT của cầu Lahm Deer, đề nghị mọi người hạn chế qua cầu từ 3:00 chiều. Để tránh tai nạn giao thông lúc 8:00 tối.

Tại Long An, tỉnh Long An Ông Feng Wen Mạnhan, giám đốc thường trực của Ủy ban An toàn Đường bộ cho biết, năm ngoái, số lượng ô tô từ phía đông đến Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Hồ Chí Minh. Đường cao tốc 1A quá đông ở phía tây, gây ra tắc nghẽn. Cầu) đang bị kẹt xe kéo dài.

Một người phụ nữ mệt mỏi bế con đang đợi xe buýt trước cầu Rạch Miếu. Ảnh: Hoàng Nam .

Năm nay , Tỉnh sơn lại biển báo đường và phối hợp với cảnh sát giao thông thành phố Hồ Chí Minh để điều tiết và hướng dẫn người dân ở phía đông và thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể lái xe về phía tây qua quốc lộ 50 và quốc lộ N2 để hạn chế tắc nghẽn giao thông.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like