Tiêu dùng

Ngày phóng viên TreBBQ

Chương trình dành riêng cho các phóng viên, nhà báo, biên tập viên, phóng viên báo chí, truyền thông, báo chí, truyền hình sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn hai nước.

Khai trương nhà hàng đầu tiên tại 229 Giảng Võ, Hà Nội, Hà Nội Tính đến cuối năm 2011, TreBBQ đã gây được nhiều sự chú ý với các món nướng, cuốn mang thương hiệu ẩm thực Việt Nam hiện đại.

– Khi đến nhà hàng TreBBQ, bạn sẽ bắt gặp các món nướng Việt Nam. Thực phẩm ở quán luôn tươi ngon, được nhập mới mỗi ngày, không sử dụng đồ đông lạnh.

Đặc biệt thay vì đồ ăn nướng trực tiếp trên bếp gas không tốt cho sức khỏe thì nướng de Tre BBQ trên than củi tự nhiên tạo nên món ăn này được chính tay đầu bếp nêm nếm rất ngon.

Các món ăn của nhà hàng mang đặc trưng riêng, phong cách đa dạng và dịch vụ tốt. Tiếng nhạc du dương sẽ mang đến cho thực khách không gian thoải mái bên bạn bè, đồng nghiệp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà hàng Việt TreBBQ Grill & Roll-229 Giảng Võ, Hà Nội. Tel: 04 35131229/0913998229 Hotline: 0933681973 Website: www.trebbq.com.vn Fan Page: http://www.facebook.com/trebbq.

Minh Thảo

HN003293

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like