Giao thông

Đà Nẵng dạy đạo đức cho những ai muốn lấy bằng lái xe

Sáng 21/11, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông thành phố Đà Nẵng, đã nói chuyện với VnExpress, nói rằng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã đạt được thỏa thuận thực hiện giáo dục đạo đức thông qua lái xe máy và ô tô.

“Đầu tuần tới, cục cảnh sát giao thông sẽ làm việc với các tài xế của Cục quản lý phương tiện và Bộ Giao thông vận tải để đạt được sự đồng thuận về nội dung của trung tâm đào tạo. Lái xe sẽ bắt đầu vào năm 2016”, Đại tá Ngọc nói. — Đà Nẵng (Đà Nẵng) sẽ dạy đạo đức cho những người học lái xe. Ảnh minh họa: Nguyễn Đồng (Ruan Dong).

“Phạm vi của đạo đức rất rộng, nhưng đạo đức của người lái xe không phải vì lợi ích của anh ta, mà là bánh xe, gia đình và đằng sau anh ta phải biết. Đại tá Ngok tuyên bố rằng trước mặt người lái xe là công ty, vì vậy cần phải có Tuân thủ luật lệ của con đường và mang lại hòa bình cho mọi người.

Ông Ngok đã đồng hóa chiếc xe thành một “con hổ ăn thịt người”. Nhiều người gây hại.

Hiệu trưởng nói rằng kế hoạch giảng dạy đạo đức và đạo đức sẽ được giải quyết trong giao thông. Nó đã được đưa đến sở cảnh sát giao thông. Hướng dẫn trước đây được sử dụng để dạy cho lực lượng cảnh sát khi họ cần học lái xe. Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát giao thông đã sử dụng nó như một điều kiện để cấp bằng lái xe .

Ruan Dong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like