Tiêu dùng

Mẹo để kéo dài tuổi thọ của áo thun polo

Áo thun cổ đứng (áo thun polo) rất được nam giới ưa chuộng và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ nghiêm túc đến tự do như đi làm, đi họp, đi chơi hay tập thể dục. Áo sơ mi rất dễ mix với nhiều loại quần: quần jean, quần kaki … có thể sơ vin hoặc mặc ngoài quần.

Để quần áo bền, không bị nhăn, giãn, tốt nhất bạn nên giặt bằng tay. Lộn áo sang trái và làm từ từ bằng tay. Không đổ trực tiếp bột giặt hoặc nước xả vải lên áo để tránh bị phai màu.

Sau khi giặt, dùng tay vỗ nhẹ vào quần áo và ủi thẳng áo để áo nhanh khô trong khi phơi. Và giảm nếp nhăn. Tránh siết mạnh áo vì điều này có thể khiến vải bị nhăn hoặc giãn nhanh. Cần phơi áo ở nơi có gió, tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp vì sẽ làm áo bị phai màu. Nhiệt độ không quá 110 độ C, có thể ủi được quần áo và phải ủi từ trong ra ngoài.

Cửa hàng VnExpress có bán một số mẫu sản phẩm giảm giá vào cuối tuần, bạn có thể lựa chọn thay mới để làm phong phú thêm tủ quần áo của mình, đồng thời phải rèn luyện cách tiết kiệm áo thun polo để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Áo thun nam Jonny Son PL39 được làm từ chất liệu cotton co giãn 4 chiều, có khả năng hút ẩm và thấm mồ hôi. Kiểu dáng cổ bẻ phối nút, tay ngắn phong cách nam tính. Áo có các màu trắng, xanh dương, xanh đen … các size là M, L, XL, XXL. Cuối tuần, áo sơ mi được giảm giá 47%, chỉ còn 159,000đ.

Áo polo nam da cá sấu Oscar OCMPKSD001, mặc thoải mái. Cổ áo xếp ly có nút, tay ngắn, viền. Áo thun có các size S, M, L và 8, hồng, xanh navy, trắng, cam, vàng, xanh dương, xanh neon, tím, giảm giá 50% vào cuối tuần, chỉ còn 345.000 đồng. – Áo thun nam Pigofashion AHT08 được làm từ vải sợi gỗ Lascoste, có độ co giãn CVC (95%) và spandex (5%). Thiết kế của cổ áo chân không đơn giản, trụ phá cách, cổ bện và cổ tay áo được nhuộm màu làm trọng tâm. Áo sơ mi các size M, L, XL, XXL được giảm giá 43% chỉ còn 159.000 đồng vào các ngày cuối tuần. Ngoài màu xanh đen như trong hình, bạn cũng có thể tham khảo thêm màu xốp tại đây.

Áo thun nam họa tiết mỏ neo Pigofashion AHT04 màu xanh đen, được may từ chất liệu thun da cá sấu co giãn bốn chiều. Thiết kế cũ là đơn giản. Các sản phẩm có size M, L, XL được giảm giá 39% vào các ngày cuối tuần, còn 169.000 đồng.

Áo thun nam Pigofashion AHT16 được làm từ chất liệu da cá sấu 4 kim nhập khẩu, mặc rất thoải mái. Thiết kế áo nhóm trưởng, có thể tách rời các trụ, phối tay. Áo phông cuối tuần màu đen, xanh, M, L, XL, XXL giảm từ 37% đến 169.000 đồng.

Áo thun nam Gu02.2 chất liệu da cá sấu, họa tiết chữ X, cổ phối da lộn. Sản phẩm có các màu trắng, đen, xám, đỏ, xanh đen, các size M, L, XL, XXL, giá cuối tuần giảm 43% chỉ còn 169.000 đồng.

Áo sơ mi nam polo in hình Pigofashion AHT01 được may bằng chất liệu da cá sấu co giãn 4 chiều. Thiết kế cũ phân chia các trụ. Kích thước sản phẩm là M, L. Có bộ ba màu trắng xám cho cuối tuần giảm giá 399,000đ giảm 39%.

Ngoài những mẫu áo sơ mi nam trên, cuối tuần này tại cửa hàng VnExpress còn rất nhiều sản phẩm nữa. Bán thời trang đích thực với giá chiết khấu độc quyền. Thêm chi tiết tại đây. Đối với các đơn hàng trong thời gian này, nhập mã MUACUOIT10, đặt hàng 700.000đ để được giảm 6%, mức giảm tối đa là 80.000đ .—— Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like