Giao thông

Gần 100m dọc theo Quốc lộ 91, ở hạ lưu sông Hậu

Hiện trường vụ sạt lở trên Quốc lộ 91 và sáng sớm ngày 1/8. Ảnh: Cửu Long .

“Do tình hình nguy hiểm có thể lường trước, Ủy ban nhân dân tỉnh đã chỉ đạo chính quyền địa phương tích cực sơ tán hàng chục gia đình và chuyển xe qua đường. Chủ tịch Ủy ban nhân dân An Giang Nguyễn Thanh Bình cho biết: “Tránh nạn nhân của lở đất. Video về vụ lở đất nhìn từ trên cao: Huy Phong

Tại hiện trường, phần sạt lở vượt quá 85 ở độ sâu hai mét và độ sâu 25 mét trên bờ sông, cắt đứt khoảng một nửa mặt đường. Quốc lộ 91 đã đi qua khu vực bị chặn .– – Để ngăn chặn sạt lở, tỉnh An Giang đã ứng trước khoảng 25 tỷ đồng. Chính quyền địa phương đã thành lập một lực lượng thường trực tại hiện trường để hỗ trợ người dân trong vùng và đe dọa chuyển tài sản của họ. , Để đối phó với điều tồi tệ nhất, và thúc giục sự an toàn và trật tự. Xuất hiện trên đường 91 ngày 07/2 7 Ảnh: An Phú (An Phu) -91 km quốc lộ 142 km, nối liền thị trấn Cần T với Các cửa khẩu biên giới Timbien, tỉnh An Giang được kết nối. Năm ngày trước, tại khu vực sạt lở này, một vết nứt xuất hiện ở giữa con đường sâu hơn 50 mét. Ủy ban nhân dân thành phố An Giang tuyên bố tình trạng khẩn cấp.

“Đây là thành phố An Giang. Một động mạch chính với các thị trấn lân cận cũng là nơi giao thương với Campuchia. Chúng tôi sẽ kịp thời báo cáo với chính phủ và các bên liên quan. An Jiang, người đứng đầu chính quyền tỉnh, cho biết: tất cả các cơ quan và cơ quan chính phủ có thể nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và giải pháp. Lôi – Vụ sạt lở đang trên đường từ Vạn Lý Trường Thành đến Tiến sĩ Zhou. – Đồng bằng sông Cửu Long hiện có 562 786 km bờ biển bị xói mòn và các điểm ven biển. Mỗi năm, 13 tỉnh và thành phố ở phía tây mất 300 đến 500 ha đất. Hàng ngàn gia đình phải thoát khỏi nguy hiểm do lở đất. Chuyển vùng. Dự kiến ​​trong vài năm tới, sự xói mòn của sông, kênh và bờ biển sẽ nghiêm trọng hơn. Nguyên nhân chính của xói mòn là vùng hạ lưu sông Mê Kông, vùng đất thấp, mềm và bền. Bị ăn mòn bởi các yếu tố tự nhiên và con người. Ngoài ra, việc khai thác quá mức nước ngầm và cát cũng dẫn đến sụt lún đất trong những năm qua.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like