Tiêu dùng

Bàn ủi hơi nước làm mịn quần áo nhanh chóng

Sản phẩm có cài đặt hơi nước mạnh và liên tục và chức năng điều áp và ủi linh hoạt giúp ủi nhanh mà không bắt chước hoặc làm biến dạng vải.

Ngoài ra còn có một hình thức hỗ trợ sắt trên thị trường, có thể được ủi trực tiếp trên móc treo trực tiếp trên móc. Người dùng không cần cúi xuống để gây đau lưng và có thể chọn vị trí thoải mái nhất để ủi quần áo.

Trong cửa hàng VnExpress, cung cấp cho các gia đình một số sản phẩm thiết thực với mức giảm giá lên tới 50%. Bàn ủi hơi nước chất lượng cao GC482 giảm 50% xuống còn 1,438 tỷ đồng, khung hỗ trợ có thể điều chỉnh cho phép bạn treo quần áo. Đầu có thể được gấp lại để dễ dàng cất giữ, ủi dễ dàng mỗi ngày.

Bàn ủi hơi nước cao cấp của Philips 2.000 W GC558 giảm 43% xuống còn 5,16 triệu đồng, việc sử dụng công nghệ ủi FlexHead có thể dễ dàng ủi mọi chiều dài quần áo, phun liên tục mạnh mẽ giúp xóa nhanh nếp nhăn, chức năng khóa cố định Ngăn chặn quần áo khỏi bị cố định. Sản phẩm có 5 chế độ hơi nước, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau.

Bàn ủi hơi nước thẳng đứng Philips GC514 (màu đỏ) giảm 13% xuống còn 1.499 tỷ đồng, chân đế có thể được điều chỉnh theo chiều cao linh hoạt để phù hợp với quần áo hoặc người dùng. Khi sử dụng bàn ủi, có thể điều chỉnh hỗ trợ tích hợp để treo quần áo. Bạn có thể gấp trụ để lưu trữ dễ dàng. Đặt chế độ hơi nước ưa thích của bạn để có kết quả tốt nhất trên các loại vải khác nhau.

Lò hơi bằng thép không gỉ Ariete MOD.6232 giảm tới 50% xuống còn 471.000 đồng, công suất 2200 W, đế ủi bằng thép không gỉ, dung tích bình chứa là 300 ml, núm điều chỉnh cường độ hơi nước và hệ thống tự làm sạch.

Bàn ủi hơi nước màu tím Sunhouse SHD2063P giảm 48% xuống còn 225.000 đồng, có bề mặt chống dính, đầu ra hơi nước luôn được duy trì ở mức cao và có chức năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, phù hợp với mọi loại vải, mọi nếp nhăn và quần áo mới . Hơi nước màu xanh lá cây Sunhouse SHD2080 giảm 39% xuống còn 266.000 đồng, công suất lên tới 500 W, có thể trượt trơn tru trên tất cả các bề mặt vải, giữ cho quần áo sạch sẽ trong quá trình ủi, không bị dính và trầy xước. Nhờ thiết kế chính xác của mặt đế, hơi nước sẽ được phân bổ đều trên mặt đế, giúp làm ướt quần áo đồng đều mà không phải di chuyển bàn ủi quá nhiều.

Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065 giảm 17% xuống còn 351.994 đồng, thiết kế hiện đại, thiết kế mới lạ, nhựa cao cấp, chịu nhiệt cao, lỗ trám lớn để dễ dàng đổ và tháo. Hệ thống các nút và núm điều chỉnh nhiệt độ được chú thích rõ ràng để giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khi cần thiết. Khớp nối giữa dây nguồn và bàn ủi có thể xoay 360 độ, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng và hạn chế xoắn dây trong quá trình sử dụng.

Bàn ủi hơi nước Philips GC1740 giảm 15% ở mức 619.000 đồng, 4 chế độ hơi nước, hiệu quả ủi tốt hơn, bình nước 220 ml chống dính đáy, thời gian ủi lâu hơn. Sản phẩm có một thanh trượt kéo lên có thể được ủi hơi trong một thời gian dài, đầu ủi cho phép bạn ủi ở những nơi khó khăn nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like