Tiêu dùng

Phạm vi sản phẩm dưới 100.000 đồng

Cửa hàng VnExpress có áo thun màu, cổ tròn, trắng và đen, giá 49.000 đồng. Chất liệu cotton co giãn được kéo dài theo bốn hướng, mang lại sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng di chuyển. Hấp thụ mồ hôi tốt, thích hợp cho mùa hè nóng bức và khí hậu của Việt Nam. Áo sơ mi trơn dễ phối đồ với nhiều kiểu dáng và phong cách. Chiếc áo này có 5 kích cỡ, từ S đến XXL. -3 cấp độ pubg Laza BL384 Oxford ba lô vải, thích hợp cho máy tính xách tay 15,6 inch. Ba lô theo phong cách Hàn Quốc có nhiều vách ngăn ở bên ngoài, thắt lưng bền và hoa văn hình chữ nhật nằm ngang để tạo không khí hài hòa. Giá của sản phẩm này là 89.000 đồng, giảm 44% so với giá gốc.

Bút chì lông mày tự nhiên theo phong cách Auto Foxy là một loại bút chì lông mày hình chữ thập. Vì khả năng định hình lông mày, nó được nhiều người yêu thích. Khả năng lâu trôi và khả năng chống trôi của nó được kết hợp với chì mềm và dễ khuếch tán. Các sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc có sẵn 5 màu khác nhau cho phụ nữ, bao gồm: N01-đen, N03-nâu đậm, N04-nâu, N05-xám, xám N07. Giá bút chì kẻ lông mày là 89.000 đồng, thấp hơn 48% so với giá gốc.

Quần short thể thao nam, có dây thun SOT01, sử dụng chất liệu thun co giãn lạnh theo 4 hướng. Túi khóa kéo ở bên hông quần tạo nên sự cá tính cho sản phẩm. Người mặc có thể tập thể dục thoải mái và thấm mồ hôi tốt. Thích hợp cho các bài tập trong phòng tập thể dục và thể thao ngoài trời (như chạy bộ, bóng rổ, bóng đá) … Giá của sản phẩm này là 99.000 đồng, giảm 34%.

Kéo cắt nhôm ngắn Jardineer 3887A. Lưỡi dao được làm từ vật liệu carbon cứng cáp và tay cầm được làm bằng nhựa bền. Kéo thích hợp để cắt tỉa hàng rào, bãi cỏ và mái hiên. Lưỡi thép carbon được xử lý nhiệt, bền, cứng và rất sắc. Sản phẩm được giảm giá 38% và 99.000 đồng.

Chương trình “Mua sắm” được tổ chức bởi Shop VnExpress. Từ nay đến ngày 31 tháng 1, một loạt các ưu đãi được áp dụng. Các sản phẩm khuyến mại này được mua với cùng mức giá trong vòng một năm và thỏa thuận của từng ngành …

đặc biệt trong ba ngày 25, 26, 27/1, nhập mã VUITET2020 sẽ giảm thêm 30.000 đồng, đơn hàng không giới hạn Giá trị, số lượng mã giới hạn. Sau sự kiện, cửa hàng VnExpress sẽ cung cấp cho 50 khách hàng với tổng số tiền giao dịch cao nhất trong vòng 3 ngày 25, 26, 27/1 ngày. Phiếu quà tặng là 100.000 đồng và không giới hạn số lượng đặt hàng.

Lưu ý rằng tổng số tiền của giao dịch sẽ được tính dựa trên số điện thoại đặt hàng, chỉ áp dụng cho các đơn hàng đã được giao thành công kể từ ngày 6 tháng 2. Quà tặng sẽ được gửi qua email cho khách hàng chiến thắng vào ngày 7 tháng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này và các sản phẩm khác, bấm vào đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like