Tiêu dùng

Lợi ích của việc hấp tinh dầu

Giảm căng thẳng và bình tĩnh – một số loại tinh dầu có chứa các hoạt chất có thể giúp bạn giải tỏa tâm trí và tập trung. Khi sử dụng đèn pha, hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu lan tỏa tốt hơn, khiến văn phòng tỏa ra một chút hương thơm.

– Tinh dầu oải hương giúp giảm căng thẳng và giảm mệt mỏi. Mùi hương của hoa nhài mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Nhiều người sử dụng tinh dầu hoa nhài trong phòng ngủ và văn phòng của họ do tác dụng ổn định tâm trí và giảm lo lắng.

– Ngoài ra, điều tương tự cũng đúng với các loại tinh dầu khác như chanh, cam và hương thảo. … Có tác dụng tương tự. Người dùng có thể chọn các loại tinh dầu phù hợp cho phòng ngủ, nơi làm việc và phòng khách theo sở thích của họ.

Khử mùi, đuổi muỗi

Ngoài tác dụng an thần, tinh dầu còn giúp khử mùi tốt và duy trì mùi thơm. Không gian sống. Ở những khu vực ẩm ướt dễ bị mùi và vi khuẩn, như nhà vệ sinh và nhà bếp, hãy sử dụng tinh dầu khử mùi để hạn chế mùi vi khuẩn.

Tinh dầu sả giúp loại bỏ mùi khó chịu từ thực phẩm, dầu mỡ, thực phẩm ôi thiu, chất tẩy rửa và ống thoát nước. . Sả hạn chế côn trùng, nấm mốc và ngăn ngừa nấm mốc. Các loại tinh dầu của quế và sả có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm mốc và chống côn trùng, như kiến ​​và mối. Tinh dầu bạc hà thích hợp để khử mùi phòng tắm để tăng thông gió.

Năng lượng bổ sung

tinh dầu trực tiếp tác động lên mùi, kích thích và tăng lượng oxy trong não. Não hấp thụ đủ oxy để cung cấp năng lượng cho cơ thể con người.

Một số loại dầu tự nhiên cũng có khả năng cân bằng các hormone khác nhau (như estrogen, cortisol hoặc testosterone). Ngoài tinh dầu húng tây, sự cân bằng nội tiết tố nữ còn có các thành phần chống oxy hóa, hỗ trợ hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và hệ thần kinh.

– Ngoài việc thường xuyên hít dầu, không gian sống và làm việc, người dùng cũng nên chú ý đến liều lượng và tần suất sử dụng. Bạn chỉ nên thường xuyên hít một lượng tinh dầu thích hợp theo hướng dẫn sử dụng, để không gây hại cho sức khỏe.

Cửa hàng VnExpress hiện đang bán combo tinh dầu và đèn đốt 11/11 với giá ưu đãi từ 15/11 đến cuối năm .

Combo khuếch tán tinh dầu tre và tinh dầu sả cung cấp 39% tại cửa hàng VnExpress Mức giảm giá lên tới 490.000 đồng. Sản phẩm có hiệu ứng hơi của tinh dầu, và thiết kế thanh lịch của nó có thể được sử dụng làm trang trí cho không gian sống. Máy siêu âm hương liệu tách nước thành các phân tử đủ nhỏ để phân tán trong không khí và lan truyền tinh dầu.

Máy khuếch tán tinh dầu hữu cơ đi kèm với 3 loại tinh dầu sả. , Bưởi và cam giúp tạo không gian thư giãn cho phòng ngủ, phòng khách và văn phòng. Thiết bị có thể phát ra mùi thơm cho gia đình, phát ra tinh dầu và thư giãn cho mọi người. Sản phẩm hiện đã có mặt trên các cửa hàng của VnExpress với mức giá 450.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Bếp dầu tròn, hoa văn đồng quê mềm mại, trang trí không gian sống tinh tế hơn. Sản phẩm đi kèm với một chai tinh dầu chanh và sả, có thể khử mùi, đuổi muỗi và tăng nồng độ. Đèn pha điện dễ sử dụng, thay thế nến truyền thống và tiết kiệm tinh dầu. Giá bán lẻ của các cửa hàng VnExpress là 125.000 đồng, thấp hơn 37% so với giá gốc.

Máy khuếch tán tinh dầu cổ cao có thiết kế trang nhã, thích hợp để trang trí trong phòng khách và phòng ngủ. Nó có khả năng phát ra tinh dầu, sử dụng hương thơm, khử mùi, mang lại sự thư giãn và giảm mệt mỏi. Thiết bị sử dụng công nghệ siêu âm không nhiệt để chuyển đổi nước và tinh dầu thành một lớp sương mù, do đó duy trì các đặc tính trị liệu của tinh dầu. Giá của sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 490.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc, cộng thêm 10ml tinh dầu sả.

Cung cấp một loạt các sản phẩm giảm giá trong cửa hàng VnExpress.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like