Tiêu dùng

6 quyết định tài chính sẽ khiến bạn hối tiếc cuộc sống của mình

Một số sai lầm có thể giết chết bạn. Nếu bạn không muốn gặp khó khăn như vậy, xin đừng phạm 6 lỗi sau đây. Trang web tài chính của CNBC khuyến nghị:

1. Don Tiết kiệm cho nghỉ hưu

trong một cuộc khảo sát do Bankrate (Trung tâm tài chính doanh nghiệp) thực hiện, trụ sở được đặt Tất cả những người trên 65 tuổi (27% số người tham gia khảo sát) ở New York, Hoa Kỳ nói rằng không có đủ lương hưu là điều hối tiếc lớn nhất của họ. Khi bạn già đi, sức khỏe của bạn sẽ suy giảm, chi phí chăm sóc sức khỏe của bạn sẽ cao hơn và khả năng làm việc của bạn sẽ giảm, dẫn đến áp lực tài chính rất lớn.

Vì vậy, hãy tiết kiệm tiền cho nghỉ hưu càng sớm càng tốt. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được lãi suất bổ sung từ khoản tiết kiệm này.

Theo các chuyên gia tài chính, nếu bạn không tham gia kế hoạch nghỉ hưu, bạn nên tiết kiệm ít nhất 10% thu nhập để nghỉ hưu.

2. Không cần mua nhà

Mua nhà có thể là một khoản đầu tư tốt, nhưng không phải ai cũng mua nhà. Một ngôi nhà không đáp ứng tiêu chí của riêng bạn có thể khiến bạn hối hận – Ảnh: Alicantetoday .

Khi quyết định mua nhà, bạn cần xem xét khả năng tài chính, kế hoạch tương lai và tình hình hiện tại. Nếu bạn có kế hoạch di chuyển, kết hôn hoặc có con, hãy xem xét cẩn thận nơi bạn muốn sống và loại nhà bạn muốn sống.

Khi đầu tư vào bất động sản, vui lòng xem xét mục đích và điều kiện. Trong hoàn cảnh của riêng bạn, bạn không phải đi theo dòng chảy. Cố gắng vay tiền để mua có thể khiến bạn hối hận.

3. Bỏ qua bảo hiểm

Mua bảo hiểm giống như cầm ô trên chiếc ô đầy nắng. Ngày: không thoải mái và Không cần thiết, nhưng bạn sẽ nhận ra giá trị của nó khi trời mưa.

Vì vậy, đừng bỏ qua nó, chỉ để tiết kiệm một khoản tiền nhỏ. Phẫu thuật, sửa xe sau tai nạn … Nếu bạn có bảo hiểm, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Bạn không cần phải mua nhiều bảo hiểm khác nhau, nhưng nên bỏ qua bảo hiểm y tế, ô tô, xe máy và nhà ở. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ.

4. Du lịch bị cấm

Cho dù bạn tiết kiệm tiền cho nhà ở hoặc nghỉ hưu, nghỉ hưu là một điều tốt. — Nghiên cứu 2.000 người lớn Kết quả của nghiên cứu của tổ chức tài chính do Claris thực hiện, 29% người Mỹ nói rằng “không có cách nào trong cuộc sống” là sự hối tiếc lớn nhất của họ, tương đương với việc không tiết kiệm đủ tiền. Tiền mua nhà. 20% cho biết họ đi du lịch rất nhiều và hài lòng với nó.

Du lịch sẽ không làm bạn lạc lối. Bạn có thể chọn các chuyến bay giá rẻ, chỗ ở giá cả phải chăng và sử dụng thẻ tín dụng của bạn để thưởng điểm.

5. Đầu tư thụ động

bạn đầu tư càng sớm, bạn càng nhận được nhiều lợi ích từ nó. Do lãi kép, một khoản đầu tư ban đầu nhỏ có thể kiếm được nhiều tiền cho bạn sau này.

Sallie Krawcheck, người sáng lập công ty đầu tư Ellevest, khuyến khích mọi người, đặc biệt là phụ nữ, những người có rất ít vốn tham gia vào thị trường chứng khoán và nên đầu tư vào những năm 1920 và 1930. Nếu không, bạn có thể mất hàng trăm, hàng ngàn hoặc thậm chí hàng triệu đô la.

Bạn không nên chờ đợi người giàu đầu tư. Tận dụng tối đa số tiền nhỏ của bạn.

6. Các khoản vay không cần thiết

Trước khi vay, bạn cần đánh giá chính xác điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bạn như thế nào. Nếu bạn vay tiền để đi học, nó có thể giúp bạn tìm một công việc tốt hơn không? Gia đình bạn có thể trả hết khoản thế chấp lớn như một ngôi nhà không?

Nợ sẽ khiến mọi người khó tiết kiệm hơn khi nghỉ hưu hoặc lập quỹ khẩn cấp. Nếu bạn đang nợ nần nhiều, rất dễ rơi vào tình huống như vậy, bạn sẽ nán lại và đưa ra quyết định sai lầm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like