Tiêu dùng

Cách chế biến lạp xưởng bò chuẩn tại nhà

Xúc xích giòn, da mềm, dai và thịt bò xay, vị tiêu cay cay kích thích vị giác của mọi người. Cách làm lạp xưởng không phức tạp lắm nhưng tốn khá nhiều thời gian. Để có một mẻ xúc xích bò ngon, bạn cần chuẩn bị: thịt bò (loại hơi béo), thịt ba chỉ, dầu hào, bột hành, bột nhục đậu khấu, bột năng, rượu, giấy bạc, gia vị (như muối, tiêu). Bột, đường).

Đầu tiên, bạn rửa sạch thịt bò, để ráo, thái nhỏ, nêm các gia vị đã chuẩn bị sẵn, thêm một chút nước, rượu và đảo đều. mũi tiêm. Dùng tim heo, sơ chế với rượu trắng để khử mùi, sau đó để ráo.

Tiếp theo, bạn dán đầu và nhồi thịt bò đã ướp vào. Khi làm nhân, bạn cần lắc đều tay và để miếng thịt đều nhau để tránh bị to hay nhỏ. Sau đó dùng dây nhựa buộc thành từng dải ngắn rồi dùng tăm ấn nhẹ từng miếng vào không khí, rồi dùng giấy bạc gói lại xúc xích. Xúc xích đến khi chín vàng. Nếu không có lò nướng, bạn có thể chiên xúc xích trong dầu nóng cho đến khi chín vàng.

Xúc xích bò Vissan.

Nếu không có thời gian làm xúc xích, bạn có thể mua xúc xích bán sẵn do Visan làm. Công ty mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, như xúc xích macaroni, xúc xích buffong, xúc xích tôm, xúc xích bò.

Xúc xích bò Vison được làm từ thịt bò Úc và các loại gia vị tươi ngon. Khoai tây nghiền được ướp với tỷ lệ tiêu, đường, muối, tỏi, sả và rượu trắng thích hợp để tạo hương vị độc đáo. Sau đó, hỗn hợp được trộn đều, cho vào ruột collagen, cắt nhỏ và sấy khô.

Quá trình sấy rất quan trọng vì nó quyết định đến hương, vị và màu sắc của sản phẩm. Giò bò có màu đỏ sẫm và trong như mận. Khi nếm thử, người dùng sẽ cảm nhận được vị êm dịu của gân bò, vị ngọt của nạc bò, thơm lừng của rượu trắng và các loại gia vị. Sản phẩm có thiết kế bao bì tinh tế, sang trọng, là món quà lý tưởng cho người thân, bạn bè trong dịp Tết đến, xuân về.

Xúc xích bò Vissan được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng hiện đại, khép kín, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Huen Ann

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like