Tiêu dùng

Cách hạn chế rủi ro khi mua sắm trực tuyến từ nước ngoài

Mua sắm trực tuyến là hình thức mua sắm ngày càng phổ biến. Không cần đến cửa hàng, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại di động, laptop, máy tính bảng… có kết nối internet, sau đó chọn món hàng cần mua, thực hiện vài bước đơn giản là có thể mua được món hàng bất kỳ lúc nào. Ở bất cứ đâu… Nhưng đối với những người muốn mua hàng ngoại online thì việc di chuyển tại Việt Nam thuận tiện nhất là một vấn đề nan giải. Nếu bạn vẫn cảm thấy đau đầu vì vấn đề này, bạn có thể tham khảo các bước sau đây để giúp bạn xử lý gánh nặng một cách dễ dàng.

Cách 1: Sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp của trang Web Đặt hàng

Ưu điểm của phương thức này là bạn có thể yên tâm rằng hàng của bạn sẽ không bị đổi vì nó trực tiếp từ bộ phận giao hàng của nơi bạn đặt hàng Đã vận chuyển. Bạn cũng có thể theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn hàng. Ngoài ra sau khi nhận hàng nếu có vấn đề gì về hàng hóa quý khách có thể báo lỗi ngay để được giải quyết nhanh nhất.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển của Giaonhan247 dành cho người nước ngoài tại Việt Nam sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng.

Theo phương thức này, phí thông báo của trang web vận tải không bao gồm bất kỳ loại thuế nhập khẩu vào Việt Nam đối với các mặt hàng của bạn. Đôi khi, bạn cần phải trực tiếp làm thủ tục hải quan để khai báo hàng nhập khẩu về Việt Nam. Với phương thức vận chuyển này, bạn cần biết tiếng Anh hoặc ngôn ngữ chính của trang web muốn mua hàng (chẳng hạn như Amazon). đơn đặt hàng của bạn. Thực tế, không có nhiều website mua sắm quốc tế lớn hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, ví dụ như Amazon chỉ hỗ trợ ship sách về Việt Nam.

Cách 2: Sử dụng dịch vụ vận chuyển của Việt Nam. ‘Người nước ngoài vào Nam Việt Nam của Giaonhan247-Nếu bạn nghĩ thủ tục đăng ký vận chuyển các website nước ngoài về Việt Nam quá phức tạp và bạn không có thời gian tự tìm hiểu thì có thể thử dịch vụ vận chuyển của Giaonhan247. -Thông qua các bước đơn giản sau, bạn có thể yên tâm chờ giao hàng tại nhà. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm thời gian và những rắc rối tiềm ẩn và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Bước 1: Giaonhan247 tạo tài khoản và chuyển về Việt Nam từ quốc gia / khu vực của bạn.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một địa chỉ email ở nước ngoài và một ID để nhận hàng từ trang web mua sắm của chính bạn. Bạn có thể nhập thông tin đăng ký của bạn tại đây. Hoặc gửi hotline 1900 545 584 cho Giaonhan247 qua email shipping@giaonhan247.com. Khi đó, bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn đầy đủ về phí, cách sử dụng và trải nghiệm mua sắm. Ra nước ngoài để mua sắm .—— Bước 2: Mua hàng từ bất kỳ trang web nào bạn muốn

Với thông tin email và số ID cá nhân của bạn, bạn có thể bắt đầu thực hiện ngay trên bất kỳ trang web nào mình thích mua. Khi đặt hàng, bạn chỉ cần chọn địa chỉ giao hàng. Đây là thông tin địa chỉ email của bạn và tên người nhận là mã ID được cung cấp.

Bước 3: Thông báo thông tin hàng hóa đã đặt

Việc này cần thiết khi nhân viên của Giaonhan247 tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm quý khách đã đặt. Ngay khi hàng gửi từ website khác với thông tin bạn đặt, họ sẽ thông báo ngay cho bạn. Từ thông báo của bạn, thông tin này cũng là dữ liệu mà Giaonhan247 thay mặt bạn thực hiện khi nhập hàng về Việt Nam, sau khi nhận được thông tin này, website bán hàng sẽ thông báo nhận hàng qua email cho bạn. Bạn chỉ cần lấy mã theo dõi gói hàng, tên sản phẩm, giá trị đơn hàng rồi nhập tài khoản trên Giaonhan247 vào như hình bên dưới.

Gửi cho bạn thông báo bán hàng trên trang web của sản phẩm qua email.

Bước 4: Hàng hóa và thanh toán

Khi hàng về đến Việt Nam, bạn sẽ nhận được email tự động thông báo về hàng hóa. Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện đặt lịch hẹn trước khi đến địa chỉ giao hàng bạn đã đăng ký.

Để biết thông tin chi tiết, cước phí và hướng dẫn vận chuyển của các quốc gia / vùng lãnh thổ Việt Nam, quý khách có thể xem thêm thông tin tại đây.

Ngoài ra để tiết kiệm thời gian, chi phí và tiện lợi, bạn còn có thể mua những sản phẩm chỉ được bán ở các nước phát triển. -Shu Qi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like