Tiêu dùng

Khung tranh trên tường trang trí không gian sống

Sau đây là một số loại khung ảnh treo tường, thích hợp để trang trí phòng ngủ, nhà bếp, không gian phòng khách …

Khung ảnh tổng hợp màu vàng 1 KA207, có rất nhiều hình ảnh bên trong, có thể tăng cường sự sáng tạo và nỗ lực. Khung ảnh phù hợp được trang trí trong phòng ngủ, văn phòng và văn phòng của công ty. Giá sản phẩm thân thiện với môi trường là 525.000 đồng, thấp hơn 15% so với giá gốc.

Khung tường hỗn hợp KA164 bao gồm 5 khung có kích thước khác nhau, cộng với hình ảnh một chú chim với một góc hoa và một bức tượng, đại diện cho sự sinh sản và sinh sản của động vật. Sự lây lan của thiên nhiên. Sản phẩm làm từ gỗ nhựa, bao gồm đinh ba chân đặc biệt, có kích thước nhỏ và dễ thi công mà không cần khoan lỗ trên tường. Giá của khung là 325.000 đồng. Khung xe đạp composite KA208 màu xanh lá cây có khung màu trắng, phù hợp với hầu hết các màu tường từ trắng và đen đến các màu đậm (như vàng, cam và xanh). .. Khung ảnh nhẹ, được trang bị móc treo và phụ kiện thiết thực, cho phép bạn thiết kế và treo theo phong cách của riêng bạn và phát huy đầy đủ khả năng sáng tạo của bạn. Sản phẩm có mức giảm giá 145.000 tại cửa hàng VnExpress và giá bán là 375.000 đồng.

3 khung ảnh bằng gỗ-nhựa màu vàng KA221. Bộ khung ảnh bao gồm hai khung ảnh 30 cm x 40 cm, khung 21 cm x 30 cm và hai khung nhỏ 20 cm x 25 cm. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị một đinh ba gấp chuyên dụng có thể được sử dụng để treo ảnh mà không cần khoan vào tường. Các sản phẩm phù hợp treo trong phòng khách hoặc phòng ăn hiện có thể được giảm giá 16% tại cửa hàng VnExpress với mức giá 165.000 đồng .

Giảm giá cho khung ảnh tổng hợp màu vàng KA 232 giảm 25% xuống tối đa 295.000 đồng (giá gốc 395.000 đồng Đồng Việt). Khung ảnh tổng hợp có thể được sử dụng để trang trí nội thất hoặc làm quà tặng cho bạn bè và gia đình. Các sản phẩm thân thiện với môi trường. Khung ảnh tổng hợp màu hồng đơn KA230 là lựa chọn phù hợp cho những người thích màu hồng. Những bức tranh sơn dầu và hình ảnh này cho thấy sự dịu dàng của phụ nữ. Khung ảnh có thể trang trí phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn với hình ảnh của thiên nhiên, cảnh hoặc các thành viên trong gia đình. Mức giảm giá cho sản phẩm này lên tới 30% và lên tới 415.000 đồng.

Shop VnExpress cung cấp một loạt các chương trình khuyến mãi lên tới 50%, phù hợp với các mặt hàng gia dụng, nội thất, xe hơi và thời trang … tất cả đều là hàng chính hãng và đã được chuyển đi. Người tiêu dùng nhập mã MUAT7, đơn hàng 350.000 đồng có thể được giảm giá 5%, tối đa 40.000 đồng. Thời gian khuyến mãi là từ nay đến ngày 15 tháng 7, vui lòng tham khảo thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like