Tiêu dùng

BBQ Hàn Quốc

Đến với nhà hàng King BBQ, bạn sẽ được nếm món sườn nướng nóng hổi, ​​thơm và Hàn Quốc.

Đầu bếp của nhà hàng, ông Park Seong Min, có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc. Đó là một nhà hàng ở Seoul, Hàn Quốc chuyên nướng sườn. Bước đầu tiên trong quy trình này là cắt bỏ một đầu sườn và phần còn lại dài. thịt. Sau đó, anh nhúng sườn và các nguyên liệu Hàn Quốc để làm cho thịt mềm. Sau đó, anh ta sắp xếp nhiều xương sườn thành một vòng tròn và đặt chúng vào một đĩa gốm.

Khi mang sườn ướp đỏ lên bàn, người phục vụ trải nó ra vỉ nướng, quay lại và nấu nó, sao cho mỗi bên sườn được chín đều. Khi thịt sườn vừa chín, phần mỡ nhỏ bám trên bề mặt xương sườn dần dần sôi lên và tỏa ra mùi đặc biệt. Khi đó, người phục vụ sẽ cắt thành từng miếng nhỏ, đặt chúng lên lá xà lách hoặc nhíp, sau đó nhẹ nhàng mời khách thưởng thức.

– Khi khách hàng gặp phải những điều đặc biệt khi nướng tại King Restaurant BBQ, trong quá trình nấu, khách hàng sẽ không phải lo lắng về thức ăn bị cháy hoặc mùi khói trên quần áo, vì sườn được sử dụng công nghệ nướng mới của Hàn Quốc Nấu bằng công nghệ bếp hiện đại.

Rau tươi là một phần thiết yếu của sườn nướng BBQ. Thực khách cuộn từng miếng thịt bò nướng trong rau diếp hoặc kẹp, sau đó thêm lát tỏi, ớt xanh, cà rốt hoặc dưa chuột, và cuối cùng nhúng chúng vào nước sốt đặc biệt của Hàn Quốc. Vào thời điểm này, hương vị mà người dùng tìm thấy trong món ăn này là mùi thơm nhẹ và vị ngọt tự nhiên của thịt bò, cộng với vị hơi mạnh của tỏi và nhíp, và vị cay của ớt. Thực phẩm để kích thích ăn uống# 7923; Hương vị, ngay cả khi mọi người ăn nhiều thịt, nó sẽ không khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Theo các chuyên gia ẩm thực, thực phẩm Hàn Quốc không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp đủ hàm lượng chất xơ cho tiêu hóa, và giúp ngăn ngừa bệnh tật. Trong King BBQ, chất xơ trong bữa ăn cũng có thể được tăng cường bởi 5 loại panchan (món ăn phụ), bao gồm kim chi bắp cải đỏ, kim chi su hào, hẹ, salad sonul, bắp cải sonal …

— Sau khi thưởng thức đồ nướng, nhiều thực khách sẽ dùng thêm súp để giảm độ khô và thay đổi hương vị. Ở đây, súp kim chi giàu hương vị truyền thống của Hàn Quốc là lựa chọn đầu tiên trong vấn đề này.

Tuy nhiên, súp sườn bò cũng rất phổ biến trong nhà hàng này. Trong món ăn này, thịt bò thơm và súp ngọt được tẩm ướp khéo léo với sự kết hợp của nấm linh chi, nấm shiitake, chà là và nhân sâm. Nếu bạn uống thêm một chút soda, thực khách sẽ cảm thấy thức ăn được tiêu hóa nhanh chóng và năng lượng đang chảy qua cơ thể.

10/10 King BBQ đã mở một nhà hàng khác ở Ha Interne. Khi khai trương nhà hàng, nhà hàng sẽ triển khai kế hoạch khuyến mại nhằm giảm giá 20% trên tổng giá trị hóa đơn cho đến ngày 31/11.

Địa chỉ của Nhà hàng King BBQ: — Tại Thành phố Minh, Thành phố Hồ Chí Minh: Trung tâm Vincom B3 Tầng B3-03B Gian hàng-Quận 1, Bến Cảng Phường Lê Thánh Tôn, Điện thoại: 08 39939486

– Tại Hà Nội: Trung Hòa Nhân Chính 24T2, tầng 1. Điện thoại: 04 62557755 .

(Nguồn: King BBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like