Tiêu dùng

Bộ đồ ăn pha lê cho bàn

Bình hoa RCR Melodia sản xuất tại Ý, nhập khẩu vào Việt Nam. Bình có chiều cao 300 mm và đường kính 155 mm, được làm bằng pha lê trong suốt. Độ trong suốt và tán xạ ánh sáng sẽ không giảm sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này phù hợp để cắm hoa, trang trí bàn, bàn làm việc, phòng khách v.v … Giá bán là 1,59 triệu đồng.

6 bộ RCR Opera, chiều cao cốc là 94mm, đường kính là 82mm và dung tích 300ml. Cửa hàng VnExpress được giảm giá 20%, giá chiết khấu là 10,32 triệu đồng, được sản xuất 100% tại Ý, có ánh sáng tán xạ, thích hợp cho bàn, phòng khách và bếp. , Tạo bàn ăn sang trọng, bếp, phòng khách. Cả miệng và miệng cốc đều được chế biến cẩn thận. Giữ tay cầm lớn. Máy có dung tích 1200ml, chiều cao 230mm, dung tích cốc 400ml, đường kính 78mm và chiều cao 151mm. Giá sản phẩm là 2,89 triệu đồng. Chiều cao của bình RCR Laurus là 92mm và đường kính là 178mm. Chất liệu pha lê trong suốt. Sản phẩm này phù hợp cho kẹo, bánh và trang trí phòng khách. Nắp có các cạnh tròn. Cửa hàng VnExpress giảm giá 20% từ 1,3 triệu đồng xuống còn 1,04 triệu đồng.

Một bộ gồm 4 đĩa Medici có đường kính 26 cm, pha lê trong suốt, sản xuất tại Ý, nhập khẩu từ Việt Nam, thích hợp để trưng bày và trang trí, hộp đựng thức ăn cho nhà hàng và phòng ăn thoải mái. Đĩa nông, không quá sâu và có thể chứa trái cây, bánh ngọt và thức ăn khô. Đừng uống nhiều nước. Giá bốn tấm pha lê trong cửa hàng VnExpress là 1,99 triệu đồng.

Hai bộ ly thấp RCR Pedro & Rosa, mỗi bộ có dung tích 360ml. Chất liệu pha lê trong suốt với nhiều cảm giác cắt. Kính dày có sức mạnh tốt và có thể giữ đồ uống nóng. Đáy kính được trang trí hoa văn tinh tế. Bộ kính này có hai sản phẩm, một là màu hồng tím và một là màu vàng cam, có thể được sử dụng trong nhà bếp và khu vực ăn uống. Từ nay đến ngày 30/11, giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 597.000 đồng.

Nhiều dụng cụ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng và bàn ăn trong cửa hàng VnExpress đã được giảm giá lớn. Kiểm tra các chi tiết khuyến mãi ở đây-Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like