Tiêu dùng

Cải thiện khả năng thích ứng để phát triển nCoV

Trong thời kỳ “cô lập xã hội”, nhiều người không thể đến phòng tập thể dục như bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cách để duy trì thói quen tập thể dục và cải thiện mức độ tập thể dục. Một trong số họ được trang bị thiết bị hỗ trợ thể thao hoặc đeo mặt nạ ở nhà, và chọn một nơi mở để tập thể dục.

Tập luyện ngoài trời

Theo các chuyên gia, tập thể dục đúng cách và tập thể dục thường xuyên theo nhóm là rất quan trọng để thúc đẩy tập thể dục và sức khỏe thể chất. Sức khỏe tâm thần và giúp ngăn ngừa nguy cơ truyền bệnh. Để tránh cảm giác ở nhà cả ngày dài, bạn có thể cần khoảng 30 phút mỗi ngày để ra ngoài hít thở không khí và tập thể dục.

– Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến các khuyến nghị của Bộ Y tế, chọn nơi mở, đeo khẩu trang trong khi tập thể dục, giữ khoảng cách 2 m với người khác và hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng và nhiều địa chỉ liên lạc. Ngoài ra, sau khi tập thể dục, bạn nên khử trùng tay kỹ lưỡng, rửa tay và thay quần áo để tránh virus mang về nhà.

Hãy làm theo hướng dẫn – tập thể dục ở nhà. Nhiều người thích nó và trở thành một xu hướng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các video tập thể dục cơ bản được chia sẻ bởi nhiều chuyên gia thể hình hoặc người nổi tiếng. Gần đây, Les Mills, nhà cung cấp bài tập có bản quyền hàng đầu thế giới, đã mở hơn 100 bài tập miễn phí để khuyến khích mọi người tập thể dục tại nhà.

Được trang bị các thiết bị phụ trợ – Không chỉ khi dịch, ngày nay nhiều người trẻ chọn mua dụng cụ tập thể dục tại nhà để thuận tiện cho việc tập luyện, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, và không phải đến phòng tập thể dục. Giá của hầu hết các thiết bị này là khoảng 4 triệu đồng, có thể được thực hiện tại nhà bằng cách sử dụng cấu trúc và bài tập đơn giản.

Máy tập tạ là một công cụ quen thuộc đối với nhiều người theo dõi quan tâm đến thể thao. Cấu trúc đơn giản và nhỏ gọn, bạn có thể lưu trữ và tập thể dục ở bất cứ đâu trong nhà. Khi chọn mua hàng hóa, bạn nên cẩn thận chọn đúng công suất phù hợp với năng lực của mình, giúp cải thiện cơ tay hoặc sử dụng kết hợp với tập thể dục nhịp điệu và siết bụng … để nâng cao hiệu quả.

Phong cách cử tạ, cân nặng có thể được lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bạn.

Nhiều người lo lắng rằng tập thể dục ở nhà quá lâu, ngồi lâu sẽ dễ dẫn đến béo bụng. Một con lăn lõi hoặc ghế bụng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Nếu bạn muốn tăng độ khó của việc tập thể dục, thì tạ là lựa chọn lý tưởng của bạn. Thanh tạ độc đáo giúp rèn luyện cơ bắp, kéo dài toàn bộ cơ thể, đốt cháy calo hiệu quả và giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe, bộ ngực đầy đặn và cơ bắp săn chắc.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một cái gì đó ngọt ngào và thiền định hơn yoga. Một tấm thảm tập chất lượng cao sẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi chấn thương và giảm tác động lên lưng và đầu gối của bạn trong khi tập luyện. Một số loại thảm cũng có thể duy trì sự cân bằng và duy trì nhiệt độ cơ thể.

Thảm sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả và quá trình tập yoga, vì vậy bạn cần chọn nó một cách cẩn thận.

Không cần đầu tư vào một máy tập thể dục đắt tiền mới với vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh. Bạn có thể chọn mua các công cụ tập thể dục trên từ các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, v.v … với giá cả phải chăng và phương thức giao hàng.

Chủ thẻ tín dụng FE sẽ được giảm giá rất nhiều khi mua sắm thương mại điện tử, chẳng hạn như Tiki, Shopee, Lazada …

Đồng thời, khi mua sắm trực tuyến, nếu bạn sử dụng nó trên trang web thương mại điện tử Các sản phẩm này được giao dịch với Tín dụng FE và bạn sẽ được hoàn lại 500.000 đồng mỗi tháng. Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi và đăng ký thẻ, xin vui lòng bấm vào đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like