Tiêu dùng

10 bí mật nhà hàng có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền để đi ăn

Đây là điều mà chủ nhà hàng không muốn bạn biết, bởi vì theo Ấn Độ ngày nay, đó là những lời khuyên của họ khiến bạn phải trả tiền mỗi khi đến nhà hàng:

Chơi một vài bản nhạc lớn

Hãy chú ý đến âm nhạc Nó thường ồn ào trong nhà hàng. Một nghiên cứu của Đại học Fairfield đã chứng minh rằng âm nhạc lớn cho phép bạn nhai thức ăn nhanh chóng và có thể giúp các nhà hàng phục vụ khách hàng nhanh hơn và thu hút nhiều người hơn, điều đó có nghĩa là họ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn tiền bạc. Thêm .

Chọn nhạc phù hợp

Khi đi ăn ngoài, ngay cả âm nhạc cũng có ảnh hưởng lớn. Chúng ta có thể thấy rằng bằng cách nghe nhạc cổ điển, người ăn sẽ giàu hơn bình thường và sẽ tiêu nhiều tiền hơn.

Ảnh: SheKnows .

Đồ ăn nóng

Điều này khiến bạn muốn nhiều hơn. Khi bạn nghe các món ăn phụ rải rác, bạn sẽ muốn gọi các món ăn tương tự. Trên thực tế, nhiều nhà hàng thường làm những phần tương tự khi mọi người đặt hàng lần đầu tiên, bởi vì họ biết rằng có thể có nhiều người đặt hàng.

Màu đỏ và màu vàng kích thích sự thèm ăn của mọi người — Trên thực tế, nhiều nhà hàng sử dụng màu sắc để tăng lợi nhuận. Màu vàng và đỏ thường xuất hiện trên logo và các mặt hàng nhà hàng, bởi vì cả hai màu đã được hiển thị để giúp mời và tăng sự thèm ăn.

Đặt tên món ăn này là “thành viên gia đình”

Các cơ sở ăn uống thường tăng giá trị cảm xúc cho nhà hàng bằng cách đặt tên các thành viên trong gia đình để đặt tên cho các món trong thực đơn, giúp lựa chọn của họ dễ dàng hơn, chẳng hạn như bánh và cơm. Nấu ăn …

Sử dụng thực phẩm có giá mồi nhử

Một mẹo khác của người cung cấp thực phẩm là cung cấp một số thực phẩm giá cao để bạn có thể chọn ngay những món khác rẻ hơn, vì chúng được coi là rẻ. – Giá cả

Bạn có biết rằng loại rượu rẻ nhất trong thực đơn thường có vị ngon hơn rượu thứ hai rẻ tiền? Các nhà hàng thường bán rượu vang hiện có ở mức giá này vì họ biết rằng bạn sẽ chọn loại rượu rẻ nhất nhưng không đắt nhất.

Luôn có những thực phẩm đơn giản

Bạn có thể dễ dàng làm các món ăn tại nhà như mì nấu chín, khoai tây nghiền, v.v., vì vậy bạn không nên lãng phí tiền vào nhà hàng.

Vị trí của mục menu

Khi bạn kiểm tra menu thức ăn, bạn thường sẽ thấy nó đầu tiên ở góc dưới bên trái. Sau khi hiểu tâm lý này, mọi người thường viết những món ăn ngon và giá cả phải chăng ở vị trí này.

Cách cung cấp tiệc buffet

Khi ăn buffet, mọi người thường ăn rẻ trước. Điều này dẫn đến thực tế là khi bạn chứa đầy thức ăn tầm thường, không có chỗ trong bụng để sử dụng nhiều món ăn ngon và đắt tiền trong danh sách buffet.

– Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like