Tiêu dùng

Mì khô độc đáo

Gry Pho (Gry Pho) là một món ăn đồng quê từ Gia Lai. Năm 2012, phở khô là một trong mười món ăn Việt Nam lập kỷ lục châu Á. Phở khô còn được gọi là Hai bát phở. Cái tên này được gọi như vậy vì khi thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ nhận được hai bát, một bát phở và một bát súp.

Ngoài mì Sài Gòn, mì khô có những sợi mịn, chẳng hạn như mì, nhưng rượt đuổi mạnh hơn một chút. Bánh mì trông rất đơn giản, nhưng nó phải có bí mật riêng. Mì nên được ăn, nhai, không được nghiền nát và không thành một quả bóng, để khách hàng có thể dễ dàng phục vụ với nước sốt nâu, nước tương và tương ớt theo khẩu vị của mọi người.

Ngoài mì, súp cũng là một thành phần quan trọng để làm cho món ăn này ngon. Phở khô Gia Lai trong vắt và có vị ngọt. Để làm điều này, người ta luộc xương lợn và gia súc để lấy nước dùng. Trong quá trình nấu, bạn cần liên tục hớt bọt.

– Thông thường, nước dùng có vị cay vừa phải, không quá mạnh nhưng không yếu, vì vậy khi bạn ăn nó với mì, bạn sẽ thấy nó phù hợp với miệng của bạn. Khi ăn, nấu mì và cho chúng vào bát riêng, sau đó phủ đều với một ít hành trắng và chiên và thịt lợn băm nhỏ. Cho nước dùng vào bát còn lại. Dry Hor Fun rất giàu thành phần và có thể ăn với thịt gà, thịt bò hoặc thịt bò. Nước sốt có vị mặn và có vị của đậu lên men. Kết thúc món ăn với một bát phở, một bát nước dùng và một đĩa rau sống. Khi ăn, thêm nước sốt đen, nước tương, ớt sa tế, một lát chanh và ớt cho nóng và khuấy đều. Các loại rau đi kèm bao gồm rau diếp, húng quế, rau mùi và giá đỗ tươi, được ăn kèm với mì hoặc nước dùng theo sở thích cá nhân.

Ở Sài Gòn, phở khô là một món ăn rất đặc biệt. Bạn có thể nếm thử các món ăn đích thực và mạnh mẽ; y dans larégionde Bac Hai(第10区),Phan Xich Long区域,Xo Viet Nghe Tinh(Binh Thanh区)….

Khanh Hoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like