Tiêu dùng

10 cách dễ dàng để đi ra ngoài

Khi một “vị khách không mời” đến thăm nhà và thức ăn của bạn, không có gì khó chịu hơn. Ngoài ra, ruồi trong nhà cũng có thể mang vi khuẩn, đó là mầm bệnh của bệnh tiêu chảy mà chúng tiếp xúc từ bên ngoài.

Ảnh: Rentokil

Theo danh sách trang wikihow, đây là một phương pháp hiệu quả của ruồi:

1. Tránh ruồi và nguồn thức ăn của nơi sinh sản bằng cách giữ vệ sinh nhà cửa: Luôn dọn dẹp phòng và giữ sạch sẽ; Lấy thực phẩm còn lại ra khỏi bếp, rửa chén ngay sau khi sử dụng, đóng nắp thùng rác, đặt thức ăn vào tủ lạnh hoặc đóng bàn …

2. Một số con chó và mèo thích bắt ruồi, bạn có thể nhấc chúng lên để bắt Ruồi và ăn ruồi.

3. Bắt ruồi trong phòng tối. Nếu bạn bỏ lỡ căn phòng, ruồi giấm sẽ bay: tắt đèn, mở rèm cửa để làm tối căn phòng, chỉ để lại một lối thoát nhỏ, để trái cây bay ra ngoài theo hướng ánh sáng.

4. Sử dụng bẫy ruồi giấm có bán trên thị trường, hoặc các tông và que tre cứng.

5. Bẫy ruồi với ruồi có thể được mua trong siêu thị và chợ.

6. Trồng cây, cắm hoa, lá khô để săn ruồi. Ruồi rất sợ mùi bạc hà và hoa oải hương: những cây này có thể được đặt bên ngoài cửa hoặc trong nhà bếp để ngăn ruồi xâm nhập. Ba viên thuốc ngăn ruồi.

– Ruồi cũng không thích cà chua. Đặt nồi cà chua cạnh cửa hoặc trong bếp.

7. Sử dụng máy hút bụi. Nếu bạn sử dụng máy hút bụi tại nhà để hút ruồi, bạn nên hút thuốc vào sáng sớm hoặc buổi sáng hoặc buổi tối chậm nhất.

8. Pha flytrap của riêng bạn với giấm táo. Lấy một cái lọ sạch và đổ giấm táo vào giữa lọ. Đóng nắp thật chặt, nhưng đừng quên tạo một lỗ nhỏ trên nắp để ruồi giấm có thể chui vào nắp. Nếu bạn không có mũ, bạn có thể sử dụng giấy bóng kính và dây thun. Đặt bình nơi có nhiều ruồi. Ruồi như giấm táo sẽ vào bình mà không phát ra.

9. Bạn cũng có thể sử dụng túi nước hoặc túi ruồi làm bẫy ruồi. Nước chứa đầy tiền được đặt nơi nhiều con ruồi sẽ xuất hiện. Ví dụ, khi bạn dùng bữa, bạn có thể đặt một ly nước trên bàn để ngăn ruồi vào nhà, và treo một túi penny ở cửa. Hãy nhớ rằng, nước phải rõ ràng. Bởi vì cấu trúc của mắt rất đặc biệt, khi quan sát dưới nước, ruồi sẽ thấy các bộ phận biến dạng, vì vậy chúng sẽ sợ bị cận.

10. Thuốc xịt cho ruồi: Có rất nhiều siêu thị và chợ để mua thuốc xịt để diệt ruồi … bạn có thể mua và sử dụng .

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like