Tiêu dùng

Chào đón năm mới bằng quả mơ, vải đào đắt như hàng thật

Cuối tuần trước, cả gia đình đã đến thị trấn Trại chuồng để tìm cây để mua, nhưng hầu hết họ đều không tỉa lá. Chủ nhân của căn gác mái đang chờ trăng tròn nở vào bên phải ngày mai.

Cuối cùng, con trai út đề nghị mua vải thiều, và cả gia đình đồng ý. Gia đình Hương đã chi 1,8 triệu đô la để chọn một cây cao khoảng 1,5 m trong chậu hoa. So với những chậu hoa mai thật, cặp đôi đã mua một chiếc Tết có kích thước tương tự năm ngoái, giá của chậu hoa mai này đắt hơn khoảng 10%. Cô nói: “Họ đang ở nhà, vì vậy họ không phải lo lắng về việc chăm sóc cây. Gia đình Hương, chọn mua một chậu hoa có chiều cao khoảng 1,5 triệu đồng với 1,8 triệu lỗ. Ảnh: Hoàng Anh .

Từ giữa tháng 11, hoa đào đào xuất hiện trong cửa hàng vải và cửa hàng trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều người bán một cửa hàng trên đường 3/2 ở quận 10 cho biết, năm nay hoa đào năm nay cao hơn khoảng 10% so với năm ngoái. Từ bây giờ đến Têt, việc tăng giá có phụ thuộc vào nhu cầu của người mua hay không: “Nếu cửa hàng là do mua lớn Nếu hết hàng, nhưng họ không thể nhập hàng nữa, giá có thể tăng gấp đôi.

Tôi sợ Tết là bận rộn. Hôm qua tôi không thể mua được cây. Hôm qua, vợ ông Thanh đi mua 1,5 triệu lon vải thiều. Cành hoa mai luôn trống rỗng và được bọc trong túi nylon. Mang nó về nhà và ghép chúng.

“” Sau khi sơn tường, tôi sẽ ghép cây để tránh bụi. Ông Thành nghĩ và nói thêm rằng nếu hoa rẻ, họ có thể mua thêm hoa, nếu không thì Tết này và tết tiếp theo. Sẽ có hoa mai vào dịp Tết. Một trong những lý do khiến gia đình anh ưu tiên mua vải thiều là để tiết kiệm tiền. Linh, một công ty vải ở quận 10, cho biết, ngoài vài gia đình chuẩn bị mai để đón gia đình Tết, hiện tại, hầu hết người mua đều là nhà hàng và công ty hy vọng sẽ sớm trang trí 2-3 triệu đồ trang trí mới. Hoa vải thiều rẻ hơn sản phẩm thật, vì họ không phải chăm sóc chúng như sản phẩm thật và chỉ tốn nguyên liệu. Một cây cao 3 m có giá khoảng 70 đến 8 triệu đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like