Tiêu dùng

Tập thể dục với máy chạy bộ và xe đạp

Chạy và đạp xe sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu được thực hiện thường xuyên, nó sẽ có lợi cho hệ thống tim mạch và hô hấp, cải thiện hệ thống cơ xương, giúp ngăn ngừa béo phì … Bài tập này cũng có thể làm cho cơ thể khỏe mạnh và thư giãn hơn.

Tuy nhiên, đối với những người bận rộn, rất khó để chạy bộ hoặc đi xe đạp trên máy tính bảng làm việc, máy chạy bộ ngoài trời, xe điện và máy chạy bộ. Xe đạp tập thể dục sẽ là giải pháp để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

Sau đây là một số sản phẩm được bán với giá chiết khấu tại cửa hàng VnExpress.

Elip 1800 – Máy chạy bộ đa năng – máy chạy bộ – giảm 38% xuống còn 12,95 triệu đồng, thiết kế mỏng, khung chắc chắn, hỗ trợ chạy bộ để đốt cháy calo tại nhà. Sản phẩm này phù hợp để luyện tập hàng ngày cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy chạy bộ điện ElL iLike iE04-đen giảm 36% xuống còn 8,49 triệu đồng, được trang bị giảm xóc, máy chạy bộ lò xo để giảm chấn thương. Đệm kích thước lớn có thể chạy bộ thoải mái. Chất liệu cao cấp, chống trơn trượt.

Máy chạy bộ điện đa chức năng Elip Oscar – trắng – giảm 34% xuống còn 14,85 triệu đồng; cấu trúc khung chắc chắn. Thiết bị được trang bị hệ thống hỗ trợ đào tạo có thể giúp bạn làm việc hiệu quả, chẳng hạn như đầu xoa bóp, uốn cong bụng và thanh kéo dài, quả tạ, khóa an toàn và cảm biến nhịp tim. Sản phẩm này có thể giúp quá trình tập luyện giảm cân hiệu quả và duy trì vóc dáng.

Máy chạy bộ đa chức năng Elip Maximus-đen-giảm 39%, giảm 30%, còn 11,69 triệu đồng, có thể luyện tập nhiều động tác thể thao và massage, loại bỏ mỡ bụng và nâng tạ. Tất cả những điều này giúp giảm cân, đốt cháy calo và duy trì vóc dáng thon thả. Sản phẩm có thể được gấp lại khi không sử dụng và có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi nào theo yêu cầu.

Elip Rider-xe đạp đỏ giảm 35%, giá 4,99 triệu đồng, phù hợp với mọi đối tượng thể thao, đặc biệt là người già không ra ngoài tập thể dục an toàn tại nhà.

Xe đạp tập thể dục Elip K giảm 17% xuống còn 4,59 triệu đồng, dây đai bền và trơn, hệ thống điều khiển có 8 cấp độ luyện tập.

Elip Sport- Xe đạp màu đen đã giảm 33% xuống còn 15,89 triệu đồng, thép chất lượng cao rất bền và chống gỉ. Xe được trang bị ghế huấn luyện phù hợp cho gia đình có không gian hạn chế.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like