Tiêu dùng

Ý nghĩa của đĩa cơm hàng năm ở Việt Nam

Sau một năm khó khăn, mọi người nên mong được dành thời gian cho gia đình và vui chơi với các thành viên Platter bữa ăn. Các thành viên sẽ chia sẻ những lo lắng của họ về người già và nói về kế hoạch và kế hoạch cho năm mới.

Tết không chỉ là cơ hội cho các buổi họp mặt gia đình, mà còn là cơ hội để trẻ em quây quần. ‘Beg, nhớ nhé. Thể hiện đạo đức của nước uống cho ông bà và tổ tiên để ghi nhớ nguồn gốc của đất nước.

Trước đây, trong hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn, trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, mọi người đều cố gắng chăm sóc một khay chứa đầy nước. Gạo có rất nhiều thực phẩm, hy vọng nó sẽ ấm hơn vào năm tới. Các món ăn gia đình ở mỗi vùng có thể khác nhau, nhưng chúng rất cần thiết cho các món ăn truyền thống, như bánh chưng, bánh tét, gà luộc, gạo nếp …

Với mỗi người Việt Nam, một Lễ hàng năm rất quan trọng. -Hôm nay, mặc dù nhịp sống gấp gáp hơn, hầu hết các gia đình vẫn coi đĩa ăn tối 30 Tết là một phong tục đẹp. Món ăn cuối năm để lại ấn tượng sâu sắc với người Việt.

Đối với người Việt Nam, Tết không chỉ là cơ hội đoàn tụ với gia đình mà còn là cơ hội để tặng quà. Ý nghĩa. Tặng quà vào mỗi kỳ nghỉ được coi là vẻ đẹp của đất nước văn hóa truyền thống. Ngoài cảm giác trao đổi vật phẩm may mắn, quà tặng còn mang lại lòng biết ơn, bao gồm cả quà tặng từ các nhà tài trợ.

Việc lựa chọn quà tặng cũng cho thấy sự khéo léo và tinh tế. Bạn cần hiểu sở thích và nhu cầu của từng thành viên trong gia đình để lựa chọn những món đồ phù hợp.

Theo quan niệm của cha tôi, “Mua muối và vôi từ đầu năm”, người cha đã tặng quà vì nước mắm vào đầu năm cũng sẽ mang lại cảm giác mặn và cảm xúc hơn cho thực khách.

Nước mắm là một loại gia vị quen thuộc trong đĩa cơm Việt Nam.

Vượt qua vai trò là gia vị nhà bếp, nước đã dần trở thành một mối liên kết tinh thần kết nối tâm hồn của những người ở xa. Mỗi khi hình ảnh quê hương lại mang theo những ký ức. Anh dùng khay của mẹ để giúp mọi người Việt nhớ về tình yêu đơn giản và ấm áp.

Người Việt Nam với bản tính ấm áp và hào phóng cũng được sử dụng để mời cơm và đón khách mọi lúc mọi nơi. Tết. Cho dù đó là bữa ăn gia đình hay bàn tiếp tân, hình ảnh nước sốt cá vàng và vài lát ớt đỏ là một phần không thể thiếu trong trái tim của mọi người. Thương hiệu nước mắm Hoàng Gia vừa được vinh danh là một trong mười thương hiệu hàng đầu hàng đầu tại Việt Nam năm 2018.

Nói về vấn đề này, đại diện bộ phận sản xuất nước mắm Hoàng Gia cho biết: “Nước mắm có vị mặn và trông giống như một biểu tượng của lòng biết ơn sâu sắc từ nhà tài trợ. Món quà này cũng gợi nhớ. Từ hương vị quen thuộc của quê hương Tết Mậu Thân, đây là hương vị quê hương dành cho những người xa quê. “.

Đại diện thương hiệu cho biết, nếu bạn muốn trở thành một món quà tri ân trong mùa lễ, ngoài chất lượng tiêu chuẩn, ngoài chất lượng tiêu chuẩn. , Thiết kế bao bì cũng phải có tính thẩm mỹ cao. Nắm bắt vấn đề này, nước mắm Hoàng Gia tập trung vào thiết kế logo, và nhãn nên được “vẽ” lên sản phẩm cho phù hợp. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, với chai và hộp thủy tinh chất lượng cao, và gỗ màu nâu với các dấu hiệu giống như kim.

Gần đây, thương hiệu nước mắm Huangjia được mệnh danh là “Top 10 thương hiệu lớn. Việt Nam 2018” tại Nhà hát Benedict. TP HCM Khu 1.

Ông. Chất lượng. Tôi muốn giúp người tiêu dùng và người nước ngoài Việt Nam trên toàn thế giới dễ dàng khám phá hương vị của quê hương của họ ở nước ngoài. “

Ngọc Thị

Công ty TNHH Van Xuan Invesment FMCG. –Hotline: 1800 1743 (miễn phí).

Thông tin truy cập trang web.

Trụ sở chính: Số 110-112, Dương Vương, Quận 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh-C12 Chi nhánh 11, Ngõ 44, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Quận Cầu Điện, Quận Nam Dulim, Hà Nội.

Nhà phân phối duy nhất tại Hoa Kỳ: L Amai Corporation Địa chỉ: 12372 Garden Grove Blvd Garden Grove, CA 92843, Hoa Kỳ liên hệ: Ông Cue Bùi +1 (714) 260-5188.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like