Tiêu dùng

Giảm giá tới 50% đồ dùng và nội thất tại SC VivoCity

Cuối năm này là lúc các gia đình lên kế hoạch mua sắm, sửa sang nhà cửa. Nhiều thương hiệu cũng tung ra các sản phẩm mới và khuyến mãi để thu hút người mua. Tại TTTM SC VivoCity (Q. 7, Nguyễn Văn Linh, 1058 TP.HCM) có rất nhiều đồ nội thất phòng bếp, phòng khách; vali kéo cao cấp, vali kéo … đều được giảm giá tới 50%.

Máy massage Ogawa, nội thất Rossano, thiết bị nhà bếp Zojirushi, ba lô Arte, vali du lịch, hành lý du lịch Samsonite và The Travel Store … giảm giá 10-50% cho cả hai. Ngoài ra, cửa hàng Komonoya còn bán nhiều sản phẩm cho gia đình với mức giá từ 40.000đ.

SC VivoCity (Quận 7, TP.HCM, 1058 Nguyễn Văn Linh) khuyến mại nhiều sản phẩm giảm giá. — Khách hàng Khách hàng không chỉ được mua hàng mới với giá ưu đãi lên đến 50% mà còn được tham gia các hoạt động bốc thăm, quay thưởng, nhận quà ngay khi thanh toán.

Mỗi hóa đơn trị giá 300.000 đồng, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng Samsung S7 Edge; 2 vé khứ hồi khám phá Thái Lan của Nok Air; quà tặng trị giá 200.000 đến 2 triệu đồng; khi đến hoặc rời SC VivoCity, mã khuyến mại GrabCar là 100.000đ.

Khách hàng mua trên 300.000 đồng có thể nhận được quà tặng mỹ phẩm tinh tế. Trẻ em tham gia biểu diễn có thể tham gia các hoạt động thú vị để kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ như vẽ tranh và vẽ tranh cát. Thông thường, nghệ thuật gấp giấy origami của Nhật Bản sẽ giúp trẻ rèn luyện đôi tay khéo léo.

Nhiều buổi biểu diễn nhạc acoustic ngẫu hứng cũng được biểu diễn vào tối thứ Bảy. Những hoạt động vui chơi giải trí này sẽ khiến gia đình bạn được thư giãn sau khi tham quan và mua sắm.

Cung cấp nhiều hoạt động cuối tuần thú vị cho trẻ em.

Sau “Hội nghị thị trường hàng gia dụng”, SC VivoCity sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động “Thời trang và Mua sắm”. “Triển lãm Phụ kiện” sẽ mang đến nhiều chương trình giảm giá từ các thương hiệu hàng đầu tại sảnh chính từ ngày 23 đến 27/11.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like