Tiêu dùng

Tôi có nên mua một căn nhà phố cho một công việc nông thôn?

Chúng tôi sống chung với mẹ chồng, mẹ vợ và em rể trẻ. Có rất nhiều người nhưng bù lại, chúng tôi không có nhiều việc để chăm sóc con cái, chúng tôi có sự hỗ trợ của bố mẹ chồng. Nhiều người cũng nên kiêng kỵ. Bố chồng tôi là chủ gia đình và có nhiều ngày giỗ. Gia đình nhỏ của tôi không có không gian riêng, tôi cảm thấy cuộc sống luôn bị phụ thuộc từ miếng ăn đến giấc ngủ. Tôi cũng muốn sống chung.

Chồng tôi muốn đưa cả gia đình lên thành phố này (thành phố ở tỉnh nơi chúng tôi sinh sống), nơi thu nhập khoảng 10 triệu để cả gia đình sinh sống. Chúng tôi muốn mua một căn nhà gần cơ quan để ổn định cuộc sống nhưng giá bất động sản quá cao nên chúng tôi không thể mua được. Đồng thời, nếu mua nhà ở thị trấn dễ dàng hơn, chúng tôi tìm được một căn nhà nhỏ để ở.

Hiện tại, tôi phải đi 7 km mỗi ngày để đi làm, nhưng điều kiện đường xá không tốt và rất khó đi. Chi phí gas tự nhiên khoảng 400.000 đồng / tháng. Từ nơi tôi làm việc đến thành phố khoảng 30 km. Tôi có thể đến đó bằng xe buýt với chi phí 1 triệu đô la Mỹ một tháng. Tôi rất muốn sống ở thành phố này vì cuộc sống ở đây dễ dàng, rẻ (tôi đã ở đó 2 năm), chăm sóc sức khỏe và giáo dục cũng rất thuận tiện. Tuy nhiên, vì tôi phải đi làm cả ngày và phải gửi hai con đi học nên việc đưa đón con đi học sẽ rất khó khăn. Xin hãy cho tôi những gợi ý.

Xuan

Gửi câu hỏi tại đây và chia sẻ kinh nghiệm mua bất động sản và quản lý tài chính của bạn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like