Tiêu dùng

Đêm hội nghị tại nhà hàng F-Plaza

Mỗi tầng có thể chứa hơn 100 khách cùng một lúc. Thực đơn đầy đủ, dịch vụ tuyệt vời và giá cả hợp lý. -Hãy tận hưởng quán cà phê theo phong cách F ở tầng một, với không gian rộng rãi, âm nhạc du dương và đồ uống được pha chế kỹ lưỡng, nhưng giá cả không khác gì các nhà hàng bình thường khác. – Tầng thứ hai của tòa nhà F-Plaza là khu vực buffet sang trọng có sức chứa tới 150 người. Hơn 100 món ăn được chuẩn bị cẩn thận với các nguyên liệu tươi.

Ngao, hàu nướng với chất béo và hành tây, salad cá hồi Na Uy với mù tạt xanh, tempura giòn … Trước hết, nhà hàng F-buffet vuông thay đổi mỗi ngày trong tuần, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và Cơ hội để họ có thể tận hưởng nó mọi lúc.

Đặc biệt vào cuối tuần, thực đơn tự chọn sẽ thêm các món ăn ngon và cao cấp, chẳng hạn như cháo tôm hùm, hàu nướng hành tây, bánh mì men nấu với đậu béo và chuối đẹp mắt, hàu Cát Bà ngọt và bổ dưỡng …– Vào tháng 11, F-Plaza Buffet đã đưa ra kế hoạch khuyến mãi lên tới 20% cho khách hàng buffet. Nếu bạn đến thưởng thức vào buổi chiều, giá chỉ 229.000 đồng. Nếu bạn đến thưởng thức vào buổi tối, sẽ chỉ có giá 280.000 đồng (thay vì 279.000 đồng vào buổi trưa và 350.000 đồng mỗi người vào buổi tối).

Lễ tân Nhà hàng cung cấp thực đơn hải sản phong phú, bao gồm các món ăn cao cấp như cá, bào ngư, tôm hùm và hài kịch Canada, đặc biệt là cá mú đỏ (cá hiếm chỉ có trong tự nhiên) hoặc các thực đơn khác, chẳng hạn như Cá mú, lươn, mặt quỷ, hài kịch Việt Nam, cua và tôm … trong một đêm đông đúc.

Tòa nhà nhà hàng F-Plaza, với 19 phòng karaoke, trang công nghệ tiên tiến nhất, tất cả các phòng đều được trang bị đèn LED và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, từ phòng riêng nhỏ đến phòng lớn có sức chứa hơn 50 người, Nó có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu ca hát nào của một nhóm nhỏ người, và một nhóm lớn người có thể được hưởng giá ưu đãi.

Karaoke F-Plaza hiện đang nhắm mục tiêu 11/20. Vì vậy, nếu bạn chỉ sử dụng dịch vụVào ban ngày (trước 6:00 tối), bạn có thể được giảm giá 30% mỗi phòng và giảm giá 20% vào ban đêm.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí: thuê máy chiếu, màn hình, thuê micro, bộ khuếch đại, loa phát sóng, thuê người điều chỉnh âm thanh và ánh sáng; thuê sảnh tiệc, bàn, sân khấu và hoa trên bục (tùy theo số lượng khách).

Người liên hệ: F-Restaurant Plaza: 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội-ĐT: 04 38211055. Fax: 04 3974 9264-Website: www.fplaza.vn-Hotline: 0904 665159 .

(Nguồn: Nhà hàng F-Plaza)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like