Giao thông

Bộ GTVT Hà Nội đề xuất cho bay qua đường Võ Văn Kiệt

Sáng 9/11, ông Fan Han Duẩn, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, do lưu lượng phương tiện lớn nên cần xây dựng cầu đi bộ trên đoạn Wowankit thuộc thôn Đoài. Giao thông đông đúc và nó thích ứng với mong muốn của người dân. Trước đây, Bộ GTVT đã rà soát và đưa ra phương án xây dựng cầu cạn trên địa bàn TP Hà Nội nhưng không được chấp thuận.

“Vào ngày 8 tháng 11, sau khi người dân địa phương chặn ô tô trên đường yêu cầu xây dựng cầu cạn, trưởng nhóm của chúng tôi nói rằng không có kế hoạch cho cầu cạn dành cho người đi bộ ở Hà Nội, và việc xây dựng sẽ dựa trên nhu cầu và lưu lượng giao thông trên đường. – Người dân ùn ùn kéo nhau dừng xe Cầu vượt cao ốc hợp với cầu đi bộ trên đường Võ Văn Kiệt Ảnh: Báo Giao thông – Nguyễn Văn, Cục trưởng Cục An toàn đường bộ (Bộ GTVT) Ông Thạch cho rằng Hà Nội nên xây cầu đi bộ bằng thép để phục vụ người dân, giảm chi phí, xe cộ có thể vào thành phố, cách ngã tư Nam Trung khoảng 1 km, sau khi khảo sát, ông Thạch cho rằng đường dẫn vào thôn Đoài ( Con đường thứ hai của xã Nanhong đi qua phố Wowan. Để đến trung tâm thành phố, chính quyền đã đóng cửa làn giữa và tổ chức gờ giảm tốc trên con đường nhỏ này. Điều này là cần thiết, nhưng nếu muốn sang đường, người dân địa phương Cần phải bỏ qua nút giao Nam Hồng, cách đó gần một km. – – Ông Thạch cho biết, đường Võ Văn Kiệt đã được Bộ GTVT giao cho Hà Nội quản lý nên mức độ vượt ô tô do chính quyền thành phố xác định dựa trên kinh phí và lưu lượng phương tiện.

Sáng ngày 8 tháng 11, hàng trăm người dân địa phương mang gạch đổ ra giữa đường ở sân bay Nội Bài trên đường Võ Văn Kiệt (đoạn qua xã Nam Trung, thành phố Tống An) nối trung tâm thành phố với trung tâm thành phố. Lốp, xe đạp, xe máy chặn đầu xe Vụ việc khiến giao thông cả hai chiều ùn tắc hơn 1 giờ đồng hồ mới được giải quyết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like