Tiêu dùng

Cá rắn nướng ngọt

Thành phần: một con cá đầu đen, 250 gram gia vị nước mắm, 6 muỗng đường, 1 muỗng bột ngọt, trái cây dứa (dứa) (băm nhỏ, vắt nước và bã), sả, tỏi băm nhỏ. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm các loại thảo mộc và mì.

Ảnh: Rosa .

Phương pháp:

– Làm nước mắm: Chảo Bắc, sau khi nó nóng, đặt 2 muỗng canh dầu ăn, khi dầu nóng, chiên trước Tỏi đến mùa. Sau đó thêm 2 muỗng canh sả và chiên cho đến khi vàng, dứa và xi-rô xắt nhỏ. Thêm 6 muỗng cà phê đường + 1 muỗng bột ngọt và trộn đều. Cuối cùng, thêm nước ép thơm + một ly nước, đun sôi, thêm 250 gram mắm tôm sau khi nguội và trộn.

– cá đầu: mua cá sống và bọc lại, sử dụng cá để làm đầu cá cho đến khi nó chết. Sau đó xoay đuôi cá về phía bạn, xoay cá qua g và cắt nó khoảng 2 inch để đến lưỡi câu. Đặt muối gần, sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng sả để đẩy cá trực tiếp từ miệng vào cơ thể, sau đó đưa cá nướng đến khi chín trong 20 đến 25 phút.

– Làm béo hành tây: hành lá xắt nhỏ, sau đó trộn với 1/2 muỗng cà phê đường + 1/2 muỗng cà phê tiêu + 1/2 muỗng cà phê bột ngọt và 1/2 muỗng cà phê nước mắm. Phá vỡ nồi trên bếp, thêm dầu ăn và đun nóng, sau đó thêm các thành phần vào nồi. Dầu nên được đổ đầy hẹ.

– Trang trí: Chuẩn bị một xô nước, thêm nước cốt chanh và chuối và cắt thành lát mỏng, cắt thành lát mỏng theo chiều dọc, sau đó ngâm trong đồng thau. Cá rắn nướng với mì và thảo mộc hảo hạng, chuối gây khó chịu .

Rosa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like